ซี-เอมี่ อัปเดต หลังไปตรวจสุขภาพ ปรึกษาหมอเตรียมพร้อมมีเบบี๋

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ซี ศิวัฒน์ และภรรยาคนสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ

จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นมีทายาทกันเร็วๆ ไม่ได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางของสาวเอมี่ก็ได้ออกมาเปิดใจ เริ่มที่จะใจอ่อนอยากมีลูกเป็นของตัวเองบ้างแล้ว หลังจากไปช่วยเลี้ยง น้องสายน้ำ ลูกของเพื่อนสนิทอย่าง เอมมี่ มรกต

จึงมีแพลนปั๊มทายาทในปีนี้ เพราะหวั่นอายุที่มากขึ้น โดยสาวเอมี่หันมาฟิตหุ่นและดูแลสุขภาพอย่างเต็มที่ ที่ผ่านมาเข้าพบคุณหมอเช็คสุขภาพกันทุกปี มีปล่อยธรรมชาติไปบ้างแล้ว ตอนนี้ได้แต่ลุ้นและพยายามทำร่างกายให้แข็งแรง

ล่าสุด สาวเอมมี่ ได้อัปเดตหลังจากได้ไปปรึกษาแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้ครบกำหนดตรวจสุขภาพประจำปี ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอเรื่องเบบี๋ด้วยเลยค่ะ 😋 คุณหมอแนะนำให้ตรวจ “ยีนส์” เตรียมมีบุตร

และตรวจหาโรคทางพันธุกรรมด้วย ล้ำสมัยมาก 🙂 โรคบางโรค กว่าเราจะรู้ ก็ต่อเมื่อเบบี๋เกิดแล้ว บางทีก็ 4-5ขวบไปแล้วด้วยซ้ำ … แบบนี้เราสามารถตรวจคัดกรองและวินิจฉัยความผิดปกติของยีนส์ได้เลยค่ะ … ครอบครัวไหน กำลังวางแผนกันอยู่

ลองเข้ามาตรวจดูนะคะ 😊😊ขอขอบคุณ โรงพยาบาลสมิตติเวช ที่วันนี้ดูแล และให้คำแนะนำมี่กับซีอย่างดีเลยค่ะ 🤍🤍🤍#เรื่องท้องต้องสมิติเวช @samitivej” เอาเป็นว่าก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าทายาทของทั้งคู่จะมาตอนไหนจ้า

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย:setup999