เเซม ยุรนันท์ ขอเสียสละไม่รับเงินเดือน พยุงธุรกิจ-ลูกน้อง

บันเทิง

เรียกว่าในสถานการณ์ไวรัสครั้งนี้ ทำให้ประชาชนหลายคนไม่มีงานทำ หลายคนจึงเลือกที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา รอจนกว่าสถานการณ์ไวรัสครั้งนี้จะกลับมาเป็นปกติ พร้อมทั้งทางรัฐบาล ยังออกมาประกาศใช้ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมโรคในครั้งนี้อีกด้วย

ล่าสุด นักเเสดงรุ่นใหญ่อย่างเเซม ยุรนันท์ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เเสดงเจตจำนงในฐานะเจ้าของธุรกิจที่จะต้องดูเเลลูกน้องว่า “ในยามที่บ้านเมืองกำลังวิกฤติ เศรษฐกิจทรุดหนัก กระทบกันไปทุกภาคส่วนครับ

#panacee_medical_center #panaceegroup ของเราเข่นกันครับ รายรับไม่พอกับรายจ่าย แต่เราเป็นสถานดูแลสุขภาพ ยังมีผู้ที่จำเป็นจำนวนหนึ่งที่ต้องเข้ามาดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งบุคลากรทางการแพทย์และบริการอีกกว่า 150ชีวิตที่เราไม่อยากต้องเสียไป!!หรือต้องมีผลกระทบใดๆ ..”ผมในฐานะประธานบริษัท เป็นหัวเรือลำนี้ ขอเสียสละไม่รับเงินเดือนใดๆเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย!!

ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป..จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นครับ ขอให้บุคลากรของเราทุกคนทำงานให้เต็มที่เต็มความสามารถเพื่อให้สมกับที่มีคนจำนวนมากไว้ใจให้เราดูแลสุขภาพ ดูแลชีวิตอันมีค่า และที่สำคัญที่สุด!

อย่าลืมป้องกันตัวเองให้ดีด้วยเพราะเรามีโอกาสที่จะสัมผัสผู้ป่วยได้ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว!! #รักนะ❤️❤️#เราจะยังอยู่ด้วยกันตรงนี้#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #รักกันต้องช่วยกัน ✌️💋”งานนี้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม

หลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความเป็นผู้นำของเเซมเลยว่า “ดีจังเลยค่ะ แต่ที่ทำงานหนูทยอยให้พนักงานหยุดงาน , สุดยอดค่ะท่านประทานไทยช่วยไทยค่ะไทยเราเกื้อหนุนกันค่ะสู้ๆไปด้วยกันค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999

May