เเต้ว ก๊อปปี้ ติช่า หวีดหนัก เจอผู้ชายหล่อ

บันเทิง

เรียกว่าช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน เป็นช่วงที่เหล่าดาราเริ่มหันมาเล่นเเอพ tiktok กันมากขึ้นเรื่อยๆ เเถมเเต่ละคนยังใช้ฟีเจอร์น่ารักๆ จนเเฟนคลับต่างเข้าไปกระหน่ำกดไลน์กันรัวๆ สาวๆในวงการบันเทิงหลายคนต่างออกมาโชว์เต็ป เเละคลิปลิปซิงก์กันต่างๆให้หลายๆคนได้อมยิ้มไปตามๆกันอีกด้วย

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสาวเเต้ว ณฐพร ที่ไม่ว่าจะลงคลิปไหน สาวเเต้วก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่า จัดหนักจัดเต็มทุกคลิปเลยก็ว่าได้ ทำเอาเเฟนๆของสาวเเต้วต่างยกให้สาวเเต้วเป็นดาวtiktok ไปเเล้ว โดยช่วงเเรกๆสาวเเต้วได้เริ่มทำคลิปเต้นเเละเริ่มเล่นฟีเจอร์อื่นๆมาเรื่อยๆ

ถึงเเม้ว่าช่วงเเรกๆนั้นสาวเเต้วจะถูกมองว่าทำตัวไม่เหมาะสม พร้อมทั้งเจอดรารม่าถล่มถลาย เเต่เธอก็ไม่สนดราม่าใดๆทั้งสิ้น ปล่อยคลิปออกมาเเบบรัวๆสยบข่าวเมาท์ไปเลยค่า ล่าสุดสาวเเต้วได้ออกมาเล่น cover เป็นสาวติช่า

ในสมัยที่สาวติช่าเข้าประกวดรายการ the face ใหม่ๆ กับโมเมนต์ที่สาวติช่านั้นกำลังหวีดหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งเเฮม ด้วยประโยคว่า เขาหล่อ เขาหล่อมาก เขาควรเป็นเเฟนหนู หรือเปล่า เขาควรเป็นเจ้าบ่าวหนูนะ เเถมสาวเต้ย ยังบอกว่าก๊อปปี้สาวติช่าได้ยากมากๆ

เเต่พออัดออกมาเเล้วก็เป๊ะมากค่า จริตทุกอย่างถอดเเบบสาวติช่าออกมาเเบบเป๊ๆเลยค่า งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวคลิปนี้ของสาวเเต้วกันอย่างล้นหลามเลยว่า  คนอะไรทั้งสวยทั้งเก่งอยากเห็นพี่แต้วกับติช่าเจอกันมาก..ติ๊กต๊อกแตกแน่ๆ555😂

เเละยังบอกด้วยว่าคนสวยทำอะไรก็ดูสวยเเละน่ารักไปหมด ไม่ว่าจะเป็นโชว์สเต็ปเเดนซ์ หรือว่าcover เป็๋นใคร สาวเเต้วก็ทำออกมาได้เป๊ะปังทุกคลิปเลยค่า เเสดงละครก็เก่ง เเถมยังเป็นดาว tiktok อีก ความสามารถครบเครื่องจริงๆ

ช่วงเก็บตัวถือว่าเราได้เห็นมุมใหม่ๆของดารากันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร หรือว่าปลูกผักทำสวน ก็เป็นมุมน่ารักๆที่เหล่าเเฟนคลับไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆ เก็บตัวอยู่บ้านยังไงไม่ให้เหงาก็ดูเหล่าศิลปิน ดาราเป็นตัวอย่างได้ค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

รับบทเป็นติข่า @kantichachumma

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

ขอบคุณข้อมูล: taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999

May