บิณฑ์-ไทด์ ลั่น หลังถูกกล่าวหา ใช้เงินน้ำท่วมมาแจกชาวบ้าน

บันเทิง

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในไทย ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนๆ ก็เดือดร้อนกันไปหมด งานนี้เลยทำให้พี่น้องประชาชนที่หาเช้ากินค่ำต้องตกงานกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จนทำให้ไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายในครอบครัวแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลนั้นจะออกมาแก้ไขปัญหา โดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว แต่ก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะไม่ได้รับสิทธิ์ทุกคน

งานนี้เลยทำเอาสองพี่น้องขวัญใจประชาชน อย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์ เอกพันธ์” อยู่เฉยไม่ได้ จนต้องลงพื้นที่แจกเงินชาวบ้านตามพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด

ล่าสุด บิณฑ์และไทด์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสว่า โดยการลงพื้นที่แจกเงินชาวบ้านนั้นไม่ได้เป็นโครงการแต่อย่างใด แต่เป็นการเห็นชาวบ้านได้รับผลกระทบกันอย่างมาก ซึ่งยืนยันว่าได้มีการปรึกษาทางผู้ใหญ่

เพื่อสนับสนุนในการช่วยเหลือในด้านต่างๆ ทั้งนี้เงินที่นำไปแจกชาวบ้านในครคั้งนี้เป็นคนส่วนตัว โดยแจกคนละ 500 บาท ซึ่งการแจกนั้นก็ได้เว้นระยะห่างทางสังคมอย่างน้อย 1-2 เมตร ตามมาตรการป้องกัน ยืนยันว่า

ตนไม่ได้เป็นคนรวยมาก แต่พอมีอันจะกิน ทั้งนี้ที่มีกระแสข่าวที่ว่าเงินที่นำไปแจกชาวบ้านนั้น เป็นเงินที่มาจากการบริจาคช่วยน้ำท่วม ถ้าตนใช้เงินจากน้ำท่วมแม้แต่บาทเดียวขอให้ตนชิบหายหมดเลย เงินน้ำท่วมมันหมดไปแล้ว

มันไม่มีที่จะเข้ามา หรือไม่มีที่จะค้างแล้ว ผมจัดการเรียบร้อยหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ปิดบัญชีหมดแล้ว เพราะเงินนำท่วมที่อุบลฯ เราทำบัญชีทุกบาททุกสตางค์ให้กับภาษีให้กับที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบตั้งแต่วันแรกตั้งแต่วันสุดท้าย (มีคลิป)

ชมคลิป

โหนกระแส วันที่ 24 เม.ย.63

[โหนกระแส วันที่ 24 เม.ย.63] ฝ่าวิกฤตดราม่า! "บิณฑ์ – เอกพันธ์" เดินแจกเงินช่วยเหลือชาวบ้าน #ช่อง3 #กด33

โพสต์โดย โหนกระแส เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2020

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส

เรียบเรียงโดย:setup999