เเม่โบว์ ไม่ทน หลังชาวเน็ตไม่ปลื้มลูกสาว

บันเทิง

เรียกว่างานนี้ทำเอาคุณเเม่ของนางเอกสาวอย่าง โบว์ เมลดา ถึงกับต้องออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่ไม่ปลื้มลูกสาวเข้ามาคอมเมนต์เเซะว่า “ไม่ชอบคู่นี้นางเอกคนนี้เห็นคบกับใครก็ออกตัวเเรงทุกทีสุดท้ายก็โดนเททุกครั้ง ต่อหน้าสื่อก็น่ารักดีหรอก เเต่พอลับหลังสื่อไม่รู้ว่านิสัยเเท้จริงเป็นยังไง

ที่ไม่ชอบอีกอย่างทำไมเวลาลืมตัวเเล้วชอบอุทานคำหยาบคายจังเลย หวังว่าคงไม่ได้เเอบคุยซ้อนกับหนุ่มหน้าตี๋ตั้งเเต่ยังไม่เลิกกับเเฟนเก่าเหมือนที่หลายๆคนพูดหรอกนะ เพราะนิสัยที่ชอบบริหารเสน่ห์

ชอบเช็กเรตติ้งของตัวเอง สำหรับนางเอกคนนี้มันเป็นมานานเเล้ว ถ้าคนที่ติดตามนางมานานจะรู้ก็ขอให้รักครั้งนี้ไปให้รอดเเล้วกัน เพราะถ้าโดนเทอีกครั้งคงมีจำนวนไม่น้อยที่จะรอสมน้ำหน้าอยู่

นางบอกนางเป็นผู้หญิงหรอยๆก็เลยไม่รู้ว่าเเม่ผู้ชายจะชอบผู้หญิงหรอยๆเหมือนลูกชายด้วยหรือเปล่า เพราะเห็นเเม่ผู้ชายยังไม่ Follow ig นางเลย”

โดยคุณเเม่ยังลงเเคปชั่นด้วยว่า “ต้องขอบคุณมากๆนะคะที่ติดตามชีวิตลูกสาวแม่ พอดีแม่มีลูกสาวคนเดียว หัวใจลูกแม่ ก็มีดวงเดียว สมองก็มีสมองเดียว

จะให้น้องคิดสับซ้อนทำไมมันเหนื่อย ความรักไม่ต้องห่วงนะคะมีอะไรน้องปรึกษาพี่ทุกคน น้องมีความรัก คนที่รักน้องติดตามน้องก็จะมีความรักตามน้องไปด้วยทุกคน

และทุกคนรับรู้หมด คุณuri อย่าใช้ชื่อเป็นภาษาญีปุ่นเลย คนญีปุ่นพวกเขาไม่มีนิสัยแบบนี้ พวกเขาเป็นคนน่ารัก คุณเจอลูกสาวแม่ครั้งเดียว และน้องไม่รักคนที่คุณรัก

คุณจะตามมาด่าลูกสาวแม่ทุกช่องทางแบบนี้มันถูกแล้วรึ แต่แม่ไม่โกรธนะ ขอบคุณเสียอีกที่คุณยังให้ความสำคัญ ยังมาติดตามขีวิตคนที่คุณไม่ขอบ ถ้าเป็นแม่นะ เก็บแรงวิ่งขึ้นรถไฟไปทำงานดีกว่า

เพราะข่วงเข้าๆดูๆรีบกันขึ้นรถไฟฟ้ากันน่าดู นอนเยอะๆจะได้มีแรงทำงานเก็บเงินได้เยอะแล้วกลับมาเมืองไทยและได้มาติดตามดาราที่คุณขอบแม่ไม่โกรธเรานะขอบคุณจริงๆขอบคุณที่ทำให้แม่ได้ฝึกสมอง😍😘”

ขอบคุณข้อมูล:mombow_maylada

May