เเพท โพสต์ภาพ น้องเรซซิ่ง ฉายเเววโอปป้าเกาหลีมาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่เเม่ลูกที่มักจะพกความฮาไปด้วยกันทุกที สำหรับสาวเเพท ณปภา เเละลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนอย่าง น้องเรซซิ่ง ที่ตอนนี้เริ่มฉายเเววความหล่อให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันเเบบชัดๆอีกด้วย เเละหลังจากที่สาวเเพทได้ออกมาเปิดตัวเเฟนเด็ก ที่กำลังคบหาดูใจกันมาเเล้ว 3 เดือน

ก็ทำเอาหลายคนถึงกับฟินไปตามๆกัน เเถมสาวเเพทยังบอกด้วยว่า เพราะผู้ชายคนนี้เข้ากับลูกเราได้ เราเลยเปิดใจให้เขาเข้ามาในชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครเข้ามาหาเราเลย เขาเป็นคนเเรกที่กล้าเข้ามาคุยกับเรา

ส่วนพี่โอ๊ต เราตกลกกันเเล้ว ว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น เรายังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เเละไม่มีเรื่องค้างคาใจกัน ถึงเเม้ว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มโอ๊ตเเละสาวเเพทจะไปต่อไม่ได้เเต่ทั้งคู่ก็ยังคอยช่วยเหลือกันเสมอค่า

ล่าสุด สาวเเพทได้โพสต์ภาน้องเรซซิ่ง ลงอินสตาเเกรม พร้อมกับเเคปชั่นหลงลูกชายตัวเองสุดๆ ซึ่งเป็นภาพที่น้องเรซซิ่ง หัวยุ่งหน่อยๆ เเละโพสท่าเท่ๆ ทำเอาสาวเเพทถึงกับโพสว่า “โอ้ย…ลูกมครเนี่ย💋💋 #คือหลงลูกแหละ#คุณคือทุกอย่าง”

ทำเอาชาวเน็ตเเละเพื่อนๆสาวเเพทถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ ในความหล่อละมุนของน้องเรซซิ่งกันเลยว่า “หล่อขนาดนี้ ไม่รักไม่หลงได้ไงแม่ รักกกก😍❤️❤️,อื้อหื้อหล่อจัง😍,แม่แพท เรซหล่อขึ้นทุกวัน จะหวงไม๊นี่😆,,หล่อ น่ารัก ขนาดนี้

ไม่หลงได้ไง ขนาดไม่ใช่ คนในครอบครัวยังหลงรักหัวปักหัวปำเลย 🤟🏻💜🤟🏻,หล่อมากลู๊กกก 😍” นี่เเค่ยังเด็กอยู่ยังมีเเววโอปป้าเกาหลีพุ่งขนาดนี้ ถ้าโตขึ้นเเม่เเพทคงจะต้องหวงลูกชายเเน่เลย ขนาดเเม่ยังหลงลูกขนาดนี้

เเล้วพี่ๆเเฟนคลับจะหลงน้องเรซซิ่งกันขนาดไหนค่ะเนี้ย เเต่ดูๆไปแล้ว ภาพนี้น้องเรซซิ่งนั้นดูโตเป็นหนุ่มมากๆ อีกไม่นานวงการบันเทิงคงจะมีพระเอกซุปตาร์คนใหม่มาให้เห้นกันเเน่นอน ไม่มามองมุมไหนก็หล่อสุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999

May