แกรนด์ เผยโมเมนต์หวาน แฮปปี้รัก 4 ปี เด่นคุณ

บันเทิง

 

เมื่อช่วงวันเกิดของ สาวแกรนด์ วันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา มีอายุครบ 31 ปี หนุ่มเด่นคุณ ก็ได้เผยโมเมนต์หวานโพสต์ภาพหวานใจกำลังเป่าเค้กหลังหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์ถึงที่

พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดหมาน้อยวันนี้ทำงานกันทั้งคู่เลยไม่ได้ฉลองกัน ก็ขอให้มีความสุขมากๆน้าสุขภาพแข็งแรงกินอิ่มนอนหลับ มีความสุขในทุกๆปีนะ เค้กก้อนเล็กๆดีแล้วจะได้ไม่อ้วน ” เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด สาวแกรนด์ ก็ได้เปิดใจเรื่องความรักผ่าน วันบันเทิง – oneบันเทิง เผยว่า วันเกิด 31 ปีที่ผ่านมาทำงานไม่มีอะไรพิเศษ เด่นคุณ ก็ยกเค้กเซอร์ไพรส์

ส่วนตัวไม่ซีเรียสเรื่องของขวัญ เพราะเป็นคู่ที่ง่ายๆ สบายๆ เผย 4 ปีกว่าๆ ที่ศึกษาดูใจมีความสุขในทุกๆวัน สิ่งสำคัญคือความเสมอต้นเสมอปลาย

แต่เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อม แต่มีคุยกันเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอทำงานไปก่อนนอกจากนี้แกรนด์ ยังอัปเดตถึงผลงานเพลงใหม่ แบบว่า…AH AH’ feat. CD GUNTEE

หลังห่างหายการออกซิลเกิลเดี่ยวไปนาน 9 ปี ดีใจเพลงใหม่ได้กระแสตอบรับดีมาก ซึ่งควักกระเป๋าลงทุนทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ถ่ายมิวสิควิดีโอไปเยอะเพื่อทุกอย่างจะได้ออกมาดีที่สุด

ขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนช่วยโปรโมทเพลงส่วนที่หลายคนมองท่าเต้นล่อแหลมคงแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน เพลงนี้ตั้งใจอยากให้เห็นหลายๆ มุม ทั้งความเท่ห์ คุณหนู และสปอร์ต

ส่วน เด่นคุณ ก็ให้อิสระในการทำงาน ไม่มีการก้าวก่าย เชื่อว่าในอนาคตต้องได้เห็นทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แน่นอนเลยค่า รอติดตามกันนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง – oneบันเทิง , grand_thestar , denkhun__ngamnet