แจ็คกี้ เต้นเพลง แฟนผมน่ารัก แฟนคลับแห่ทักรัวๆ

บันเทิง

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่ม เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลง WTV ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ เธอเคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2551 จนไปถึงรอบ 15 คน

และได้ตำแหน่ง “MISS FASHIONISTA by PLATINUM”  หลังจากนั้นชาเคอลีนก็มีงานเข้ามาเรื่อย แต่ด้วยความที่ต้องเรียนหนังสือจึงหายไปจากวงการช่วงหนึ่ง

ต่อมาเธอได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งให้ถ่ายโฆษณาพอนด์ส หลังจากนั้น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เห็นเธอจากโฆษณาจึงชักชวนมาแสดงละคร เงาพราย กับทางช่อง 3

และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด และถ้าใครติดตามไอจีของสาวแจ็คกี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แจ็คกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปร่วมชาเลนจ์โปรโมทเพลงฮิตป้ายแดง แฟนผมน่ารัก ซิงเกิ้ลเดี่ยวของ โบว์ เมลดา ที่กำลังฮิตติดชาร์จในตอนนี้

แต่โดนแซวชุดใหญ่ เพราะถูกเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเข้าเต็มๆ!! โดยในคลิปเป็นช็อตที่กำลังโชว์เสต็ปแดนซ์น่ารักๆ ประกอบเพลง

พร้อมกับโปรยเสน่ห์และความสดใสขั้นสุด พร้อมกับระบุแคปชั่น “แฟนป๋มน่ารักกกกก In love เท่าเจ้าของเพลงยังอ่ะ @bow_maylada” แต่ที่ไหนได้งานนี้ แจ็คกี้

กลับโดนแย่งซีนเข้าอย่างจัง เมื่อเงาสะท้อนกระจกด้านหลังได้เผยให้เห็นบุคคลปริศนา? ที่เหมือนจะทำหน้าที่เป็นตากล้องคนพิเศษ

จนเป็นเหตุให้ในช่องคอมเมนต์นอกจากจะถูกพูดถึงความน่ารักของเจ้าตัวแล้ว หลายคนก็ยังอดสงสัยไม่ได้เช่นกันว่า เจ้าของเงาที่เห็นนั้น คือใครกันแน่??

ขอบคุณข้อมูล:jackie_jacqueline