ดาราสาวคนดั งช่อง 7 ติดโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

บันเทิง

การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนทั้งประเทศต่างได้รับผลกระทบนี้ไปตามๆกัน นอกจากนี้ยอดผู้ติดเชื้อในกรุงเทพมหานครยังเพิ่มขึ้นทุกวัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจากโควิดเเล้วหลายราย

ส่งผลให้บุคลากรทางการเเพทย์ในหลายๆโรงพยาบาลต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยในวิกฤตครั้งนี้ รวมถึงดารา-ศิลปินในวงการบันเทิง ยังได้รับผลกระทบถูกยกเลิกงาน เเละยังมีหลายคนได้ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิดด้วย

รวมไปถึงสาวเจด้า ศรัณย่า นักเเสดงสาวช่อง 7 สี ที่ล่าสุด เจด้า ได้ออกมาประกาศลงอินสตาเเกรมว่าตัวเองติดเชื้อโควิด ลงข้อความว่า ” ผลตรวจ พบเชื้อ DETECTED ขออนุญาตเเจ้งผลการตรวจโควิดรอบสองของเจนะคะ

ทราบผลวันนี้ ผลคือพบเชื้อค่ะ เเละขออนุญาตชี้เเจงไทม์ไลน์ค่ะ “พร้อมกับเผยไทม์ไลน์ด้วยว่า ไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14วัน 2 ก.ค. อัดคั่นรายการที่สถานีฯ (ใส่เเมสก์ตลอดเวลา)

3 ก.ค. อยู่บ้าน

4 ก.ค. อยู่บ้าน

5 ก.ค. ถ่ายละคร

6 ก.ค. ถ่ายละคร

7 ก.ค. ถ่ายละคร

8 ก.ค. ไปหาหลาน (ทราบภายหลังว่าเป็นผู้ติดเชื้อยืนยัน คาดว่าได้รับเชื้อจากวันนี้)

9 ก.ค. อัดคั่นรายการที่สถานีฯ (ใส่เเมสก์ตลอดเวลา)

10 ก.ค. ทราบผลตรวจของหลานว่าติดโควิด จึงรีบไปตรวจ แยกกักตัว

11 ก.ค. แยกกักตัว(ทราบผล ผลตรวจรอบแรกไม่พบเชื้อ)

12 ก.ค. แยกกักตัว

13 ก.ค. แยกกักตัว ไปตรวจรอบ 2 รอผล

14 ก.ค. แยกกักตัว รอผล

15 ก.ค. แยกกักตัว (ทราบผลว่าพบเชื้อ)

**ไม่มีอาการใด ๆ**ทั้งนี้เจด้าต้องกราบขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบด้วยนะคะ🙏🏼”ซึ่งหลังจากที่สาวเจด้าออกมาโพสต์ข้อความเพื่อนๆในวงการบันเทิงหลายคน

ต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเจด้ากันอย่างล้นหลาม รวมถึงเเฟนคลับเหล่าเเฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจให้กับสาวเจ้านั้นรัวๆเลยค่า เเละขอให้สาวเจด้านั้นหายป่วยจากโควิดเร็วด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jayda_saranya

May