แจ็คเกอรีน เมาท์คู่รัก นางเอก-ไฮโซ กลับมาคืนดีกัน

บันเทิง

หลังจากที่เลิกรากันไปต่างก็แยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง สำหรับอดีตคู่รักวัยรุ่น พีช พชร กับนางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า พีช และแพทริเซีย ได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่แล้วซึ่งทำเอาหลายคนใจหายไปตามๆกัน เพราะที่ผ่านมาทั้งพีช และแพทริเซีย ก็ดูแฮปปี้กับความรักมากๆมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้ชื่นชมกันตลอด

จนต่อมาแพทริเซีย ก็ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ โน้ต วิเศษ น้องชาย น็อต วิศรุต สามีชมพู่ อารยา ซึ่งแฟนคลับจะได้เห็นความหวานอยู่ในไอจีสตอรี่บ่อยๆ มีเวลาว่างก็ชวนกันเข้าฟิตเนสออกกำลังกายตลอด

ส่วนทางพีชล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่ากำลังคบหาอยู่กับสาวหมวยนางแบบ มินนี่ ภัททิยา ตัวเล้กแถมน่ารักมากๆๆๆ เพราะมีภาพคู่ของทั้งสองคนออกมา แถมพีช ยังเคยพูดอีกว่าตอนนี้เปลี่ยนทางมาชอบสายหมวยแล้ว

ล่าสุดเจ้าแม่แห่งข่าวสายบันเทิงอย่าง แจ็คเกอรีน แห่งช่องไทยรัฐทีวีได้ออกมาเม้าท์ในรายการ “เรื่องนี้ต้องขยาย” โดยมีหัวข้อว่า “ชี้เป้าคู่รักดาราไฮโซกลับมาคืนดีกันแล้ว” โดยมีการพูดถึงว่า มีคู่รักคู่หนึ่งที่ดังระดับประเทศพูดชื่อปั๊ปรู้จักทันทีเลย กลับมาคืนดีกัน แต่คู่นี้เซอร์ไพรส์มาก

เพราะเลิกเมื่อปลายปีที่แล้ว แล้วทุกคนตกใจมากเพราะตอนนั้นนางเอกกำลังมีผลงานแบบโด่งดังมาก แล้วมาประกาศเลิก ฝ่ายหญิงเป็นนางเอก ฝ่ายชายเป็นไฮโซอยู่ในวงการก่อนหน้านี้เคยมีผลงาน คือช่วงนี้อย่างที่ทราบอาจจะเงียบๆ

เพราะว่าตามไลฟ์สไตล์แล้ววิถีชีวิตของทั้งคู่ชอบอยู่เงียบๆ คือเรื่องก่อนหน้านี้ที่เลิกกันไปเพราะมีข่าวเรื่องมือที่สาม ซึ่งตามข่าวที่อ่านค่อนข้างที่จะรุนแรงมากไม่คิดว่าจะกลับมาจูนติดกันได้ ซึ่งถ้าหากว่าเขากลับมาคืนดีกันได้ก็ต้องยินดี

เพราะสังคมไทยอยากให้ทุกคนรักกันอยู่แล้วค่ะ งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้ข่าวซึ่งส่วนใหญ่ก็โยงไปที่คู่ของ พีช แพทริเซีย พากันคอมเมนต์รัว อาทิเช่น พีทแพทชัวร์ค่ะเป็นข่าวดังมากเมื่อปีที่แล้ว , พีช หรอ🙄🙄 , พีท-แพททีเซีย.. เอ๊ะยังไง ? ใช่หรือไม่ใช่งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปค่าาา

ขอขอบคุณ : patriciagood , peach_pachara , รายการ เรื่องนี้ต้องขยาย

เรียบเรียงโดย : setup999

kan