แซน วิศาพัช ลั่น 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมแจ้งความกลับ

โซเชียล

เรียกได้ว่าจากคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งเป็นที่สงสัยมากแถมยังพบพิรุธมากมายเลยทีเดียว คนบนเรือก็ยืนยันว่าที่ แตงโม ตกเรือเป็นอุบัติเหตุจริงๆไม่ใช่ฆาตกรรมอย่างแน่นอน

ในขณะที่ทางด้าน แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนบนเรือ ก็ได้มีการยืนฟ้องบุคลลที่วิจารณ์แรง ล่าสุดวันนี้ 16 มิ.ย.65 ที่สน.ปทุมวัน เเซน พร้อมกับ พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา

ภายหลังจาก หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ไปแจ้งความแซน ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ภายหลังจากมีหมายเรียกส่งมาให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา ในเวลา 11.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่แซนไม่ได้มาเพราะยืนยันไม่ได้รับหมายเรียกดังกล่าว

แซน เผยว่า วันนี้รีบมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อที่จะดูว่าเขาแจ้งข้อหาอะไร ถ้าไม่เป็นความจริงจะดำเนินการแจ้งความกลับ โดยตนไม่ทราบเลยว่าในวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สน.ท่าข้าม ตนไปพูดพาดพิงถึงอีกฝ่ายหรือไม่

แต่เท่าที่ดูกี่รอบก็ไม่มีเลยถ้าหากว่าสิ่งที่อีกฝ่ายแจ้งมาไม่เป็นความจริงตนก็จะปฏิเสธแต่อย่างไรก็ตามขอเข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อดูรายละเอียดก่อนแต่ยืนยันว่าไม่กังวลในคดีนี้เลย

แซน เผยอีกว่า ส่วนในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ บอกว่าจะมีมหกรรมแจ้งความกลับยืนยันว่ามีแน่นอน ใครพูดอะไร ทำอะไรไว้ ตนพร้อมสู้

ซึ่งเบื้องต้นดูไว้หลายคนกำลังปรึกษาพิจารณาร่วมกับทนายความ โดยบางส่วนจะร่างฟ้องตรงต่อศาล และบางส่วนก็จะแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

ยืนยันว่าจะไม่มีการไกล่เกลี่ยยอมความเพราะมองว่าเลยเวลาสำหรับการไกล่เกลี่ยมาแล้วคนเราถ้าคิดได้ก็ต้องเข้ามาคุยกันตั้งแต่แรกตอนนี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ

ทั้งนี้ในคดีที่แซนแจ้งความเอาผิดจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หากเรื่องไปถึงชั้นศาลตามสิทธิของผู้เสียหายก็สามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ซึ่งตัวเลขก็ยังคงเป็นไปตามที่แซนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ คือ 7-8 หลัก