แตงโม นิดา โพสต์รีวิวครีม แต่กลับโดนแซะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าน่าเห็นใจมากๆเลยละค่าาา สำหรับ นักแสดงสาวแตงโม นิดา เพราะว่าศัลยกรรมทำพิษ เส้นประสาทถูกตัดทำให้ปากเบี้ยว ซึ่งก่อนหน้านี้แตงโมก็ได้อัพเดทว่าปากขยับได้บ้างแล้ว แต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อย ตอนนี้ก็ต้องรักษาไปเรื่อยๆ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปรีวิวครีม ซึ่งหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้แตงโมสนั่น รวมถึงอวยพรให้การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็มีชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์แรงและเปรียบเทียบกับ ดาว มยุรี จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้ชาวเน็ตก็คอมเมนต์เลยว่า “เบี้ยว เหมือนดาวมยุรีเลย” ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตอบแทนเลยว่า นั้นสมองกลั่นกรองความคิดออกมาได้เท่านี้หรอเนี้ย ไม่มีใครสอนให้มีมารยาททางความคิดหรอคะ คำที่คุณพิมพ์เนี้ย เป็นเราก็รู้สึกแย่วะ ทำไมต้องพูดจี้จุดด้อยคนอื่น มีความสุขหรอคะถามจริง!! ไม่ใช่fcคุณโม แต่เลื่อนผ่านเจอคอมเม้นนี้สดุดตาจริงๆ

ไปว่าเค้ารูจมูกเธอก็บานนะ , ก่อนจะว่าคนอื่น กรุณาเช็คเบ้าหน้าของตัวเองก่อนนะ ส่องกระจกเยอะๆก่อน เดี๋ยวมันจะวนมาเข้าตัวนะ..!!!, 🤫🤫🤫 , ตั้งแต่อ่านมา มีแต่คนจิตใจดี ให้กำลังใจกัน นี่มาเม้นแบบอ่านแล้วยิ่งซ้ำเติมเค้า จิตใจเธอเป็นยังไงเนี่ย รู้จักคำว่ากำลังใจมั้ย

ไม่ทราบว่าที่บ้านมีกระจกหรือเปล่า โถ…อีซากกล้วย ติชาวบ้านไม่ดูเบ้าหน้าตัวเองเลย มารยาทมีมะค่ะ ที่โรงเรียนไม่สอน ที่บ้านน่าจะสอนนะหรือขาดการบ่มเพาะจากที่บ้าน ถึงได้ไร้มารยาทแบบนี้ถ้าสวยจะไม่ว่าเลย นี่หน้าหรือ ดักแด้อ่ะ…. เห็นหน้านึกว่า…. ด้วงขี้ควาย , เหงาหรือไง หรือไม่มีใครเล่นด้วย ไปเลี้ยงลุกกกไป ,สงสารลูกคุณนะคะ ที่มีเเม่ทัศนคติเเย่เเบบนี้ พูดบุลลี่คนอื่นไปทั่ว

งานนี้ก็โดนทัวร์ลงไปตามระเบียบเลยละค่ะ เพราะสภาพจิตใจของแตงโมก็แย่อยู่แล้วยังจะมาคอมเมนต์บั่นทอนกันแบบนี้อีก เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะผิดพลาดหรือมีความผิดปกติหรอกเนอะ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกันดีกว่า หรือถ้าไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านไป

โดนแซะอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ melonp.official

เรียบเรียงโดย : setup999