แต้ว คัมแบ็ค Cover เป็น แม่สิตางศุ์ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ความสามารถครบเครื่องสุดๆค่าาา สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะนอกจากการแสดงจะเป็นเลิศแล้ว เรื่องการเต้นก็แซ่บไม่แพ้กัน แต่แต้วเองก็ยอมรับว่าตัวเองนั้นยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ที่ขยันเต้นขยันซ้อมก็เพราะว่าอยากจะเก่งขึ้น

แต่พอโพสต์คลิปเต้นบ่อยๆก็กลับโดนดราม่าซะงั้น เพราะมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาดราม่าว่าสาวแต้วนั้นเปลี่ยนไป และดูพยายามเซ็กซี่ไม่เหมือนแต้วคนก่อนต่างๆนาๆ จนทำให้แต้ว งดโพสต์คลิปโชว์สเต็ปเต้นในอินสตาแกรมไปพักใหญ่

ล่าสุด แต้วก็ได้คัมแบ็คสู่ววงการ Tik Tok แล้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ได้คลิป Cover เป็นเน็ตไอดอลสายสะบัดชื่อดังอย่าง สิตางศุ์ บัวทอง งานนี้บอกเลยว่า 10 เต็ท 10 อีกแล้วไม่ว่าจะเป็นจังหวะการ Cover หรือจังหวะการสะบัดหัว

แต้วก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ Cover เป็นแม่สิตางศุ์ ในแคปชั่นว่า “ก็ชอบเต้นแหละ เต้นตามแม่ สะบัดตามแม่ #สิตางศุ์บัวทอง” งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆพี่น้องคนบันเทิง รวมไปถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

😂😂😂 love this! , อะเมซิ่งงงงงแม่🔥 ,สะบัดขึ้นมาเซกซี่มากพี่แต้ว😍😂 ,🤣🤣🤣🤣🤣🤣 ,สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ 😂😂😂😂😂😂😂,ห่างหายไปนาน มาแว้ว 😂🔥 ,หนูชอบค่ะ ๆๆๆๆ 😂😂😂❤️❤️❤️ ,5555555555555555555มาแล้ววว รอพี่โคฟแม่สิตางศุ์นานมากก

แฟนๆดีใจที่แต้วหวนคืน Tik Tok อีกครั้งหลังจากที่ งด อัพคลิปไป ก็คงเป็นเพราะดราม่าต่างๆที่เข้ามารายวันนั่นแหละค่ะที่ทำให้แต้วไม่อยากที่จะโพสต์อะไร เพราะก่อนหน้านี้หลังจากที่มีข่าวลือคบไฮโซก็โดนกระแสลบมาตลอด

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวแต้วนะคะ และขอให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปเพราะถ้าเรามัวแต่อายไม่ยอมฝึกฝนตัวเองจะเป็นคนเก่งได้ยังไง ส่วนคนที่คอยวิจารณ์เรานั้นก็แสดงให้เค้าเห็นเลยว่า ผลจากการพยายามและการฝึกฝนของเรามันออกมาดีแค่ไหน

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ก็ชอบเต้นแหละ เต้นตามแม่ สะบัดตามแม่ #สิตางศุ์บัวทอง

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

ขอบคุณข้อมูล : @ taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999