แต้ว ณฐพร น้ำตาตก โดนดราม่าหนัก เปิดใจมีเพื่อนแท้คนนี้ อยู่เคียงข้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นเจ้าแม่ดราม่าไปซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆของช่อง 3 อย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆแล้ว

ช่วงแรกๆโดนกระแสดราม่าหนักมากทำอะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์เป็นจำนวนมาก แต่พอหลังจากมีข่าวลือออกมาว่า สาวแต้ว จะฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

จากนั้นก็ไม่ค่อยมีข้อความวิจารณ์แต่ก็ยังมีบ้างนิดหน่อย และในขณะเดียวกันหลังจากที่ สาวแต้ว เปิดตัวในฐานะศิลปินปล่อยเพลงแรกชื่อว่า Baby Boo ก็ไม่วายโดนดราม่าหนัก

ชาวเน็ตบางกลุ่มบอกว่าดูไม่ค่อยเหมาะกับ สาวแต้ว เลยบางกลุ่มแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุด สาวแต้ว เปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว พิธีกรก็เลยต้องมาขอฝึกแดนส์

แลกสเต็ปไปพร้อมๆกับขอเจาะความแข็งแกร่งที่กว่าจะผ่านทุกความหนักหน่วงมาได้โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ความคลั่งรักของ สาวแต้ว ทำให้ตัวเองยอมรับเลยว่า

ก็งงตัวเองว่าทำไปได้ยังไงอย่างเรื่องเขียนไดอารี่ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำแต่ความคลั่งรักจะน่ามองบนขนาดไหนให้เพื่อนสาวอย่าง เต้ย จรินทร์พร มาช่วยเปิดความลับกันแบบโคตรน่าอิจฉา

ซึ่ง สาวแต้ว ก็ไม่ยอม สาวเต้ย เม้าท์กลับในความฮอตที่หนุ่มๆรุมจีบ แต่ สาวเต้ย ขวัญใจหนุ่มๆกลับขอติดป้าย พักก่อนน้องไม่รีบ นอกจากเม้าท์กันไปแบบเมามันส์แล้ว

สาวแต้ว ยังเผยมุมสุดกินใจในวันที่พังที่สุดจนน้ำตาตก ก็มีเพื่อนอย่างสาวเต้ยเนี่ยแหล่ะที่ยืนเคียงข้างความเป็นเพื่อนที่ไม่ต้องพูดเยอะแต่อยู่คอยซัพพอร์ตเป็นครอบครัวเสมอเนี่ยแหล่ะคือพลังสำคัญ

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสาวที่สนิทสนมกันและคอยดูแลให้กำลังใจกันเสมอในวันที่เพื่อนเจอเรื่องแย่ๆเข้ามาในชีวิตก็ดูเคียงข้างกันและกันไม่ทิ้งไปไหน ถือเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว