แต้ว ใส่เสื้อเอวลอย เต้นเพลง เหมือนจะดี (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่น่าเสียดายสุดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่ก่อนหน้านี้สาวแต้วได้ออกมาประกาศลดสถานะจากคนรักเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ปิดฉากรัก 14 ปี

ที่เหลือแค่เพียงความทรงจำสีจางๆ หลังจากที่ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมศึกษา จะเห็นได้ว่าคู่ขอสาวแต้วและหนุ่มต้น มีทริปกระหนุงกระหนิงกันอย่างต่อเนื่องหากว่างจากการทำงาน แถมยังมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ

จนงานนี้แฟนคลับนั้นแอบลุ้นว่าอย่างไรทั้งคู่ก็ต้องมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันอย่างแน่นอน แต่ในมุมความรักความเข้าใจของทั้งสองคนกับไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย แถมหลังจากที่ทั้งคู่นั้นเลิกกันก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ามีไฮโซหนุ่มมาตามจีบสาวแต้วกันถึง 3 คนเลยทีเดียว

แต่สาวแต้วก็โนสนโนแคร์เพราะหลังจากที่เจ้าตัวนั้นออกมาประกาศตัวว่าโสด ตอนนี้สาวแต้วก็กลายเป็นสาวโสดสุดแซ่บของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นดาวในแอป TikTok อีกด้วย อย่างล่าสุดสาวแต้วก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นอีกหนึ่งคลิป

ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าแซ่บมาก โดยครั้งนี้เป็นเพลงช้าซิงเกิ้ลใหม่ของสาว “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” ที่มีชื่อเพลงว่า “เหมือนจะดี” ซึ่งสาวมารีน่าก็ได้เต้นท่าต้นแบบเอาไว้ให้ได้ดูแล้ว แน่นอนว่าสาวแต้วเลยไม่พลาด ที่จะเอามาคัฟเวอร์ต่ออีกที

ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวแต้วนั้นแซ่บไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “👎🏻 @marinaemmb @landmee_official #เหมือนจะดี #PlotTwistchallenge” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ เข้ามากดหัวใจให้สาวแต้วกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าสาวแต้วนั้นแซ่บมากจริงๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่โสดมานี้ ยิ่งนับวันก็ยิ่งแซ่บและเผ็ชขึ้นทุกวันจริงๆ แบบนี้คงทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่าาา งานนี้ต้องยอมให้สาวแต้วจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999