แต๊งค์ โพสต์แรง ว่าคนอื่นหิวแสง แต่แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามอง สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

และอีกหนึ่งคนที่พยามค้นหาความจริงและออกมาเรียกร้องความยุติธรรมในคดีของแตงโมก็คือแฟนเก่าอย่าง แต๊งค์ พงศกร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนขู่ มีคนส่งมีดไปให้ถึงบ้านเลยทีเดียว

ทำเอาแฟนคลับอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ ทางด้านแต๊งค์และภรรยาอย่างสาวพลอย ก็ไม่กลัว มองว่าสุดท้ายเขาก็ได้แค่ขู่เท่านั้น ซึ่งตอนนี้หนุ่มแต๊งค์ก็ยังคงออกมาโพสต์ถึงคดีของแตงโมอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด หนุ่มแต๊งค์ ได้ออกมาโพสต์แรงถึงทนายคดีดัง โดยเจ้าตัวได้เขียนเอาไว้ว่า “ด่าคนอื่นหิวแสง มึxดูตัวเองก่อนมั้ย แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย

ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิมอวยแต่ตำรวจ ด่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ#ทนายขยะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง

เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ไอ้ทนายจุ๊กกรู้มึxไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึxกับแม่แตงโมสองคน

คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึx คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัย

และเรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส #ทนายขยะ #กล้าฟ้องxป่ะล่ะ” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มแต๊งค์ฟาดแรงไม่ยั้งเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:thankpm