แทค ภรัณยู ตอบคำถามสุดจี๊ด

บันเทิง

จากกรณีเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักพบผู้ติดเชื้อกันอย่างต่อเนื่อง และยังมีผู้เสียชีวิตการจากติดโควิด-19อีกหลายต่อหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งทางรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เร่งหาวัคซีนที่จะมาฉีดให้กับบุคลาการทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนอย่างเร่งด่วนที่สุด

ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ได้ฉีดวัคซีนกันไปบ้างแล้ว แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็เกิดปัญหาตามหาเนื่องจากประสิทธิภาพของวัคซีนไม่ได้มาตรฐาน บางคนฉีดไปแล้วเกิดผลข้างเคียง

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่มักจะถูกถามถึงเรื่องการทำงานของรัฐบาล เรื่องการฉีดวัคซีนอยู่บ่อยๆ งานนี้เจ้าตัวก็ได้นำมาโพสต์ ระบุว่า” มีคนถามตลอด จะฉีดไหมยาอ่ะ จะฉีดไหม… ตอบเลยนะ ให้มันมีให้กูฉีดก่อนเหอะ ทะเลาะอะไรกันก็ไม่รู้ เดียวเอาไม่เอา 1 ปีพวกมึงยังไม่เตรียมการอะไรเลย… ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างนานา สถานการณ์แบบนี้เข้าใจนะว่าฉีดยี่ห้อไหนก็ขอให้มีฉีด แต่ทำไมเราต้องฉีดสิ่งที่คุณภาพต่ำแต่นำเข้ามาราคาสูงด้วย ดูอย่างลาวซิเขาเอาวัคซีนที่มีประสิทธิภาพมาฉีดใหประชาชนของเขา ,

หมอออกมาขอร้องให้ประชาชนฉีดวัคซีน จะขอร้องทำไมหมอ ประชาชนเค้ารออยู่ไหนละวัคซีน ถถถถถ , แบ่งไม่ลงตัวเลยยังไม่มีของ หลอดละ 10 บาท ล้านหลอดก็ เท่าไหร่แล้ว ,

ทำไมไม่มีพอให้ฉีด ทำไมต้องรอ ต้องมีคนตายอีกแค่ไหน ฉีดแล้วจะตายก่อนคนอื่นไหม Sinovac ไปแล้ว 1 เข็ม , ฯลฯ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆนะคะ

ฟาดหน้าสั่น

ขอบคุณข้อมูล:Tack Pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999