ลิเดีย โพสต์ พยายามทำใจเข้มแข็ง ทำคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจ

บันเทิง

ยังคงเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เลยค่ะ สำหรับสาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มแมทธิว ดีน ที่ทั้งคู่ได้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยตอนนี้ โดยทางหนุ่มแมทธิว นั้นติดเชื้อก่อนภรรยา และเข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ต่อมาทางสาวลิเดีย ก็ติดเชื้อไวรัสจากสามี ซึ่งเจ้าตัวทราบผลเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563 และเข้ารับการักษาตัวในวันนั้นเลย แล้วล่าสุดสาวลิเดียได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของทั้งคู่โดยรวมนั้นอาการก็ดีขึ้นมากๆแล้ว

และที่สำคัญทั้งสาวลิเดีย และหนุ่มแมทธิว ได้เจอกันแล้วทำให้ยิ่งมีกำลังใจมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ต้องแยกกันมาอาทิตย์กว่าๆ พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ทุกคนอยู่ที่บ้าน เพราะตอนนี้หมอพยาบาลทำงานกันหนักมาก

และอย่างที่ทราบกันดีว่าสาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวนั้น มีลูกด้วยกัน 2 คน นั่นก็คือ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งตอนนี้เด็กๆนั้นมีคุณตา และคุณยายที่มาช่วยดูแล ในระหว่างที่พ่อและแม่ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

และแน่นอนค่ะว่าคนเป็นพ่อ เป็นแม่เมื่อห่างลูกก็ต้องคิดถึง และเป็นห่วง ซึ่งที่ผ่านมาในไอจีของทั้งคู่พบว่ามีทั้งการโพสต์รูปเก่าๆของลูกๆ พร้อมแคปชั่นที่แสดงถึงความคิดถึงอย่างสุดหัวใจ บางทีก็เป็นคลิปที่ทางคุณยายส่งมาให้ดู

ล่าสุดสาวลิเดีย โพสต์ข้อความลงไอจีว่า “พึ่งจะเข้าใจว่าการร้องไห้ออกมาก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง Crying it out really does calm me down at times” พร้อมกับแคปชั่น “#โควิดเราต้องรอด 🙏🏻 การพยายามทำใจ

ให้เข้มแข็งบางทีก็ยากเหลือเกิน ไม่รู้จะระบายที่ไหน แต่เมื่อได้ร้องไห้ออกมาก็รู้สึกดีขึ้น #สู้” ซึ่งก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ขอให้คุณแม่สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan