แน็ก-เจมส์ คุยโว ลั่นคำพูดถึงกัน ก่อนชก 10Fight10

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ชกที่หลายคนจับตามองมากเป็นพิเศษเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แน็ก ชาลี กับ เจมส์ กิจเกษม คู่ชกมวยในรายการ 10Fight10 โดย แน็ก อยู่ทีมสีขาว ส่วน เจมส์ อยู่ทีมสีดำ ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นมีกำหนดขึ้นชกมวยกันในวันจันทร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งคู่นั้นซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ 10Fight10 ได้โพสต์ทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาโดยทั้ง 2 มีคำพูดฝากถึงกันด้วย โดย เจมส์ พูดว่า “แน็ก ไอ้น้องรักบอกเลยนะว่าพี่ทนขนาดไหน ลองฮุกเข้าที่หน้าพี่สิ พี่กลับมาฮุกเข้าหน้าได้เลยอ่ะ เจอกันยก 3 น้อง” ในขณะที่ แน็ก ก็พูดว่า “ผมจะเอาคุณลงตั้งแต่ยก 1 เลยจำคำผมไว้คุณเจมส์”

โดยมีการระบุว่า “เปิดสังเวียนความเดือดกับไฟต์ที่ทุกคนจับตามอง!!! คู่ที่ 5 ระหว่าง “แน็ก ชาลี” #TeamWhite ปะทะเดือด “เจมส์ กิจเกษม” #TeamBlack 🥊ดูสด! พร้อมกัน วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. #10Fight10Season2 #10Fight10 Presentedby GSBATTERYSS2 #CelebrityBoxing #Workpoint23 #เจมีดี”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เชียร์รัวๆเลยว่า เราเชียร์เธอนะเจี๊ยบบ , นับถอยหลังรอดูคู่ต่อไปอยู่ค่ะ..เต็มที่นะคะทั้งสองทีม , แอบกังวลใจกับการเลือกสัตว์ประจำตัวแน็คจัง แน็คชอบตกกุ้ง และเลี้ยงตัวเี๊ยด้วย😅😅🤣🤣🤣 ,

รอเชียร์น้องแน็ก #TeamWhite เลยค่า , ขอให้ต่อกันเต็มที่น่ะ ไม่ใ่ช่มาเล่นตลก กระแสตีกลับจะแรง เหมือนคู่ก่อนๆ ถ้าต่อยดี แม้จะแพ้ ก็ไม่เป็นไร เพราะคนก็ชอบอยู่ดี , แน็กใช้หำตบคุณเจมส์ก็หลับแล้วครับ เพราะแน็กเคยบอกว่าxำแข็งแรงมาก ! ,

แน็กใช้xำตบคุณเจมส์ก็หลับแล้วครับ เพราะแน็กเคยบอกว่าxำแข็งแรงมาก ! , คู่นี้ก็น่าดูอีกคู่ หวังว่าคงไม่ทำให้ผิดหวังนะคัฟ ถ้าน้อคก็จบกรรมการจะได้ไม่ต้อง…อีก😂😂 , ศึกชิงน้อยหน่าปล.น่าจะให้โฟกัสถือป้ายบอกยกที่ อ่ะ 😊😅

เอาเป็นว่าจะเข้มข้นดุเดือดขนาดไหน วันจันทร์ ที่ 9 นี้มาติดตามเชียร์กันค่ะ

ขอขอบคุณ : 10Fight10 , charliepotjes , jameskitkasem

เรียบเรียงโดย : setup999

kan