กันต์-พลอย เผยภาพอัลตราซาวด์ ทำแฟนๆแห่เดาเพศลูก

บันเทิง

สำหรับคู่รักสุดหวาน กันต์ กันตถาวร กับศรีภรรยาคนสวย พลอย อัยดา ศรีมูลตรี กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า “ในที่สุดเบบี๋กันต์+พลอยก็มาแล้ววว เย้ๆๆ 👩🏻♥️👦🏻=👶🏻 ต่อไปจะเป็นป่ะป๊า ม่ะม๊าคนแล้ววว

ตอนนี้ยังไม่รู้เพศ เดี๋ยวไว้มาลุ้นกัน ดีใจ และตื่นเต้นที่สุดใน3โลกหลังจากที่ปิดเป็นความลับมา 3 เดือน🤟🏻🤟🏻🤟🏻” โดยมีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว

ล่าสุด ว่าที่คุณพ่ออย่าง หนุ่มกันต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ❤️ @kanploiandthebaby❤️ @ploiiyada🙏🏻 #กันต์เอง #พลอยเอง” และในขณะเดียวกันทางด้านของว่าที่คุณแม่อย่าง สาวพลอย

ก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์ภาพอัลตราซาวด์เหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า “บันทึก #16weekspregnantนน.หนูประมาณ 1.5 ขีด ความยาวตัวประมาณ 11 cm ประมาณมันฝรั่งลูกนึงได้😅 🥔 จิ๋วๆกำลังโต อวัยวะหนูเริ่มมาชัดขึ้นมากเลยน้าาา

หู แขน ขา มือ เท้า หัวใจ สมอง อัลตร้าซาวน์ครั้งนี้เห็นไปยันกระเพราะปัสสาวะเลย คุณหมอบอกเห็นครบสุดๆ ดิ้นหมุนตัวไปๆมาๆตลอด แข็งแรงมากลูกหม่ามี๊ รักหนูที่สุดเลย กำลังใจน้อยๆของหม่ามี๊ ♥️ หม่ามี๊จะกินเยอะๆ นอนเยอะๆ

เผื่อหนูน้าาา ✌🏻🤰🏻♥️ @kanploiandthebaby #kanploiandthebaby ” โดยมีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เดาเพศลูกคนแรกของ กันต์ กับ พลอย กันเพียบเลยทีเดียวซึ่งส่วนใหญ่แห่เดาเป็นเพศชาย แต่ก็ยังไม่แน่ชัดเพราะทั้งคู่ยังไม่ได้มีการออกมาเฉลย

ว่าที่คุณพ่อ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn , ploiiyada

เรียบเรียงโดย:setup999