แป้ง อรจิรา เผยสาเหตุ ไม่ยอมเปิดหน้าสามี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บที่ในอดีตฮอตมาก สำหรับ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ปัจจุบันอายุ 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้ก็ยังคงมีผู้คนติดตาม

และในระหว่างที่อยู่ในวงการเจ้าตัวก็มีข่าวทั้งด้านลบด้านบวกมาโดยตลอดแต่ทุกครั้งก็ผ่านมาได้เพราะได้กำลังใจดีต่างคนรอบ แป้ง เข้าวงการจากการที่ได้มีโอกาสทดสอบหน้ากล้องในวัย 18 ปี

ก่อนจะโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่สองของแป้ง หลังเรื่องแรก สุริยันจันทรา หนังฟอร์มยักษ์ ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

จากนั้นก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่องจนกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจาถึงปัจจุบัน ชีวิตส่วนตัวตอนนี้เธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มชาวสิงคโปร์

และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องเลอา กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ล่าสุด แป้ง เปิดใจเรื่องที่หลายๆคนสงสัยว่าทำไมไม่เคยเปิดหน้าสามีให้เห็นเลย ผ่านรายการแฉ

โดยบอกว่า คนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งเป็นเพื่อนกันมา 4 ปี ถามว่า ไม่เปิดตัวแฟนเพราะเชื่อหมอดูจริงมั้ย แป้ง ตอบว่า แป้งเคยแต่งงานแล้วมันไม่เวิร์ค

หลังๆคบใครก็เลยไม่ค่อยเปิดจริงๆหมอดูทักตั้งแต่แต่งงานรอบแรกแล้วถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือเงียบๆกับครอบครัว 2 คน

ไม่ต้องประกาศให้โลกรู้ตอนนั้นเราไม่เคยแต่งงานก็เลยแบบทำไมฉันอยากแต่งงานอยากจะจัดนู่นนี่นั่นสุดท้ายก็ไม่เวิร์คก็มาอยู่จุดนี้ค่ะ

ไม่ใช่แค่หมอดูคนเดียวก็มีหลายคนที่ทักว่าเราอาภัพรักอยากจะคบก็ต้องมีเคล็ดนิดนึงนิสัยคนปัจจุบันเป็นคนค่อนข้างใจเย็นพอสมควรอยู่กับเราจากที่เราเป็นคนใจร้อน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มาก

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ