แพทริเซีย ตอบชัด สัมพันธ์แฟนหนุ่ม โน้ต

บันเทิง

ช่วงนี้ดูเงียบๆไปนะ สำหรับคู่รักนางเอกสาวสวยชื่อดังอย่าง แพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โน้ต วิเศษ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เจอกระแสดราม่าอย่างหนักแต่ก็สามารถผ่านมาได้ทุกวันนี้เรื่องราวต่างๆก็ได้จบลงไปแล้วเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

แต่ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่สักเท่าไหร่นานทีจะมีให้ได้ฟินกัน จนมีกระแสออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วเพราะไร้วี่แววรูปคู่เอ๊ะอะไรยังไงหลายๆคนแอบสงสัยอยู่เหมือนกัน

ล่าสุด แพทริเซีย ก็ได้เปิดใจตอบชัดว่า ทุกอย่างปกติดีไม่ลงรูปลงโซเชียลเพราะไม่ชอบเป็นข่าวและเป็นความสบายใจของเราสองคนด้วยใช้ชีวิตปกติเหมือนกับคนทั่วๆไป

แพทริเซีย พูดเรื่องที่เกิดขึ้นว่า จริงๆไม่ได้ลงภาพตั้งแต่แรกมีลงสตอรี่บ้าง รู้สึกงงนิดนึงว่าทำไมมีกระแสตอนนี้ปกติดี ตอนเห็นข่าวไม่ได้ตกใจรู้สึกงงมากกว่า

กับพี่โน้ตเห็นพร้อมกันว่าไม่มีอะไรไม่ได้รู้สึกว่าต้องลง เป็นแบบนี้สลายใจที่ผ่านมาเปิดแค่ครั้งเดียว อยากใช้ชีวิตแบบส่วนตัวดีกว่า วันที่ลงสตอรี่ไม่ได้ตั้งใจลง

เป็นการลงเล่นๆ ถ้าตั้งใจสยบข่าวจะถ่ายรูปลงไปเลย เราอยากทำตามใจที่อยากทำ ไม่อยากทำตามกระแสถ่ายรูปเป็นปกติเก็บไว้ดูเอง ยังไม่อยากโชว์ตอนนี้ต่างคนต่างไม่ได้อยากโชว์

ทางพี่โน้ต เขาไม่เล่นโซเชียล เลยไม่ค่อยชอบเป็นข่าวเงียบๆดีกว่า มีไปทานข้าวบ้างพักผ่อนใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปที่ไม่โพสต์เพราะความสบายใจของคนสองคนมากกว่า ความสัมพันธ์ต้องเรียนรู้ปรับอยู่แล้ว

ค่อยๆเรียนกันไปคบกันจะ 3 ปีรู้สึกโตขึ้นมากๆพี่เขาด้วย เขาเข้าใจที่หนูเป็นส่วนเรื่องลงรูปเซ็กซี่ไม่ค่อยลงเท่าไหร่มีลิมิต มีห่วงบ้างในภาคของเลิกซีนไม่ได้สั่งห้ามแต่ขอไม่ดูนะ

บอกบ้างว่ามีถ่ายบทแบบไหนแต่ก็ไม่ได้รายงานตลอดงานคืองาน สรุปก็คือตอนนี้ทั้งคู่ยังรักกันดีเหมือนเดิมยังไม่ได้เลิกกันนะจ๊ะเพียงแต่ไม่อยากลงรูปลงในโซเชียลอยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูล : patriciagood , notevises