แพท พูดแล้ว หลังมีดราม่า ชาวเน็ตไม่ปลื้ม ชมพู่ กระเตงลูกเข้ารายการ

บันเทิง

จากกรณีที่มีชาวเน็ตได้มีการวิจารณ์ซุปตารณ์สาวคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา เรื่องที่พาลูกชายฝาแฝด เข้ามาถ่ายรายการ 3 แซ่บ ที่เธอเป็นพิธีกรประจำอยู่บ่อยครั้ง เลยทำให้ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่

เนื่องจากบางทีอาจจะทำให้ผู้ชมหลุดความสนใจไปจากแขกรับเชิญ และทำให้แขกรับเชิญไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร แต่หลายคนก็มองว่าการที่ สาวชมพู่ นำลูกชายฝาแฝดมาร่วมรายการด้วยนั้นก็ทำเรตติ้งได้ดีมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดคุณแม่ที่อยู่ในสถานะเดียวกับ สาวชมพู่ อย่าง แพท ณปภา ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอมองว่า ดราม่าที่เกิดขึ้นอาจเป็นความคิดของผู้ชมที่หลากหลายความคิด เหมือนที่เคยมีแคปชั่นว่า ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน ซึ่งมันก็จริง แพทถึงพยายามสอนลูกให้โอเคในระดับหนึ่ง เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้รำคาญ ลูกตัวเองแพทก็รำคาญเหมือนกัน

สำหรับกรณีของพี่ชม แพทก็เข้าใจได้ว่ามันต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบเขาก็มีสิทธ์แสดงความคิดเห็น อาจจะด้วยความที่เขาไม่ได้ชอบเด็กเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และอาจจะไม่เข้าตาเขา ส่วนคนที่ชอบเขาก็มองว่าการมีน้องเข้ามา คุณรู้ไหมว่าเรตติ้งรายการขึ้นแค่ไหน รายการน่าดูขึ้นแค่ไหน จากตอนแรกเป็นกลุ่มๆหนึ่ง ตอนนี้ก็ขยายกลุ่มกว้างขึ้นจากคนที่รักน้องด้วย

มันก็แล้วแต่คนมอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่เข้าใจในหัวอกเดียวกันที่อยากเห็นลูกอยู่กับตนเองตลอดเวลา  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วยนะคะ มันก็ขึ้นอยู่กับคนมองอ่ะเนอะจะไปตัดสินเข้าก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คนมอง

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , pat_napapa , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999