แพท เช็คอินเที่ยวพัทยา ชาวเน็ตแห่ถาม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา นักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง แพท ณปภา ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนลูกชาย น้องเรซซิ่ง นั้นปลอดภัยดีไม่พบเชื้อ แฟนตำรวจหนุ่ม นาย ณัภทร ก็ทำหน้าที่แฟนที่ดีดูแลลูกชายแทน

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า “แพทติดโควิดนะครับตอนนี้ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดส่วนน้องเรซซิ่งไม่ติดนะครับทุกคน” พร้อมกับขอโทษทุกคนหลังจากนั้นก็ได้ทำการรักษาตัว เพื่อนพ้องแห่ส่งกำลังใจให้เพียบเลยทีเดียว

โดยอาการของ สาวแพท ไม่มีอาการน่าเป็นห่วงเพราะพบเชื้อในร่างกายน้อยรักษาตัวไม่กี่วันก็หายกลับมาทำงานได้ตามปกติเหมือนเดิมแล้วคะ ได้กำลังใจดีหายไวแน่นอน

ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาโพสต์ภาพเช็คอินเที่ยวพัทยากับลูกชาย น้องเรซซิ่ง หลังจากที่เพิ่งประกาศว่าติดโควิด-19ได้ไม่นาน พร้อมแคปชั่นว่า ” ที่สุดของใจ…ไอแสบบบ 💕 #ลุยไปด้วยกันนะลูก ”

งานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ถามว่าหายแล้วหรอทั้งๆที่ติดโควิด-19 อยู่ เป็นโควิด-19 หายแล้วไม่ต้องกักตัวหรอคะ แอบมีดราม่าเบาๆให้ชาวเน็ตได้พูดถึงกัน

ก็ไม่รู้ว่าที่ สาวแพท โพสต์นั้นเป็นรูปเก่าหรือรูปใหม่กันนะเนี่ย และในขณะเดียวกัน สาวแพท ก็ได้ชี้แจงว่าหลังมีดราม่าสงสัยว่าหายป่วยโควิด-19แล้วหรอ

เผยว่า ตอนนี้ไม่ได้อยู่พัทยา ส่วนรูปที่เป็นประเด็นเป็นรูปในสต็อกทยอยลูกรีวิวชุดให้ลูกค้าตามคิวและตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ ส่วนโควิดก็หายแล้วทำงานได้แล้วมีใบรับรองจากแพทย์ยืนยัน

สรุปก็คือเป็นภาพเก่าและตอนนี้ สาวแพท ก็หายป่วยแล้วด้วยไม่ปล่อยให้ต้องสงัสยกันนานเดี๋ยวจะกลายเป็นดราม่าหนักเคลียร์ชัดกันไปเลยว่าหายดีแล้วคะทุกคน

ช่วงนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังตัวกันไว้ด้วยนะคะโดยเฉพาะคนบันเทิงที่ต้องเจอผู้คนมากมาย สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pat_napapa