เปิดบ้านสุดหรู เจษ เจษฎ์พิพัฒ หลังใหญ่อลังการไม่ธรรมดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียวแถมยังเก่งมากๆอีกด้วย สำหรับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาวสวยค่ายเดียวกันอย่าง วิว ววรณรท สนธิไชย

เรียกได้ว่าช่วงนี้หน้าที่การงานก็กำลังไปได้ดีเรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆชีวิตลงตัวดีมาก แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่ง เจษ เริ่ม เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนจากพจน์ อานนท์

โดยเขาได้แสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดยพจน์ อานนท์ 2 เรื่อง คือ หอแต๋วแตก แหกกระเจิง และ แต๋วเตะตีนระเบิด ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ออกฉายในปี 2552

เจษ มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง เช่น มิวสิกวิดีโอเพลง มีอยู่จริงหรือเปล่า ของ พินต้า และละครโทรทัศน์ เช่น บ่วงรัก, คู่กรรม

โดยเป็นที่รู้จักจากบท เทพ ในละคร เรือนเสน่หา และรับบทร้ายอย่าง สุธาวี ในละคร จ้าวพายุ จากนั้นในปี 2560 เจษ รับบทพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ทางช่องวัน

และในปีเดียวกัน เขาแสดงซีรีส์เรื่อง Bangkok รัก Stories ตอน คนมีเสน่ห์ จากนั้นก็มีผลงานการแสดง โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ออกมาให้ได้ติดตามมากมาย

เชื่อว่าหลายๆคนไม่เคยรู้กันมาก่อนว่า เจษ เป็นทายาทของตลอดดัง 100 ล้าน อย่าง ตลาดพรพัฒน์ และมีบ้านหรูที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากๆเลยทีเดียว

เจษ ได้ทำพื้นที่บ้านส่วนของเขาใหม่ทั้งหมดในบริเวณชั้น 2 ตกแต่งให้เหมือนอยู่คอนโดและต้องบอกเลยว่าเฟอร์นิเจอร์ห้องแต่ละอย่างราคาไม่ธรรมดา

หรูหราอลังการสมฐานะมากๆเลยทีเดียวคะทุกคนเรียกได้ว่าหล่อหน้าตาดีแถมยังมีฐานะดีอีกด้วยใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : jesjpp