แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจ ไม่โสดแล้วจ้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโสดได้ไม่นานก็กลับมาอินเลิฟอีกครั้งแล้วละค่ะ สำหรับ นางเอกสาว “แพรวา ณิชาภัทร” หลังก่อนหน้านี้ออกมาเปิดใจว่าโสดแล้วฮอตไม่เบา เพราะมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบเยอะมาก ไม่ว่าจะหนุ่มในวงการหรือโฮโซก็ตาม

ล่าสุด แพรวาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งแล้วว่าตอนนี้ คุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ขออนุญาตไม่เปิดเพราะถ้าเปิดเผยขึ้นมาก็จะมีชื่อนำหน้าเป็น ‘ไฮโซ’ ทันที นอกจากนี้ยังเผยด้วยว่าไฮโซหนุ่มคนนี้ตรงสเป็คตามที่เคยขอไว้ทุกอย่าง

โดยบอกเลยว่า “เป็นคนที่คิดว่าไปด้วยกันได้ดี ดูพอดีกับใจประมาณหนึ่งเลย”

“ถามว่าประทับใจตรงไหน ไม่รู้เหมือนกันแต่อย่างหนึ่งคือเขาตรงกับที่เราขอพรไว้ด้วยแหละว่าขอคนที่ซัพพอร์ตจิตใจ แต่งตัวดี ซัพพอร์ตด้านเงินได้”

“สูงกว่าเรา อย่างเช่น ถ้าเราใส่ส้นสูง 5 นิ้ว ซึ่งเขาสูงกว่าอะไรแบบนี้ เข้ากับเพื่อนเราได้ แล้วเราก็เข้ากับเพื่อนเขาได้ คนนี้ตรงหมดทุกข้อ”

“ขอพระแม่ลักษมีค่ะ แต่ไม่แน่ใจ เพราะก่อนขอพระแม่ลักษมี ก็มีไปขอพระพิฆเนศเหมือนกัน ในเมื่อเราหาเองไม่ได้เราก็ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยค่ะ”

“เปิดตัวไหม ไม่เปิดค่ะ เพราะว่าค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวของเขา เรียกว่าไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด แต่สมมุติใครเจอแล้วแอบถ่ายรูป ถ้าเกิดจะลงรูปเรากับผู้ชายคนนั้นรบกวนช่วยแปะสติกเกอร์หน้าผู้ชายหน่อยนะคะ แต่ว่าเห็นหน้าเราได้ จะไม่ฟ้องทุกคน เพราะว่าอยากให้เขามีความเป็นส่วนตัวค่ะ”

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาวแพรวาด้วยละกันนะคะ เรียกได้ว่านอกจากจะได้แฟนแล้วยังได้คนที่ตรงใจทุกข้อเลยด้วย

และสำหรับแฟนๆคนไหนที่บังเอิญเจอสาวแพรวากับหนุ่มคนที่ว่าก็อย่าลืมปิดหน้าฝ่ายชายให้ด้วยนะคะ ให้รู้แค่ว่าเป็นไฮโซหนุ่มโปร์ไฟล์ดีก็พอแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @nichaphatc