แฟนคลับแห่ยินดี เอมมี่ โพสต์ภาพท้องป่องมีน้อง สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่คิด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว “เอมมี่ มรกต” ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ที่ต้องนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง “น้องสายน้ำ” มาเติมเต็มความสุขและสร้างสีสันให้กับครอบครัว

แถมตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไปแล้ว แถมยิ่งนับวันคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาวเอมมี่ก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีเวลาดูตัวเองมากขึ้น แถมยังขยันฟิตหุ่นอีกด้วย

ซึ่งในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้งานต่างๆ ในวงการบันเทิงของเธอต้องเบรคชั่วคราว จึงมีเวลาว่างดูแลลูกชายวัยขวบครึ่ง และดูแลสามีมากยิ่งขึ้น จนหลายคนออกตัวเชียร์ให้สาวเอมมี่มีทายาทตัวน้อยๆ อีกสักคนเอาเป็นเพื่อนเล่นให้กับน้องสายน้ำ

ล่าสุด สาวเอมมี่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับสนั่นไปทั้งไอจีเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เอามือกุมท้องที่ป่อง ซึ่งเหมือนคนกำลังจะมีน้อง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Hello little one 👶🏻”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวเอมมี่กันยกใหญ่เลยล่ะค่าาา เมื่อนึกว่าสาวเอมมี่นั้นกำลังจะมีน้องให้กับน้องสายน้ำๆ แต่ความจริงแล้วเรื่องราวกับไม่เป็นอย่างที่ทุกคนคิดเอาไว้ เพราะท้องที่สาวเอมมี่เอามือกุมไว้

เป็นท้องของเพื่อนสาวเอมมี่นั้นเองค่าาา แหม่ๆ งานนี้ทำเอาหลายคนนั้นต้องผิดหวังกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยังดีใจกันเก้ออีกด้วย หลังจากเชียร์ให้สาวเอมมี่มีทายาทตัวน้อยๆ อีกคน เอาเป็นว่าคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ว่าเมื่อไหร่สาวเอมมี่จะมีทายาทตัวน้อยๆ อีกสักคนสักที แต่ตอนนี้ติดตามความน่ารักของน้องสายน้ำไปก่อน ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยสาวเอมมี่มาติดๆ แถมยังเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ และแม่ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999