แฟนคลับ พีช-โบว์ เมลดา ยังคงจิ้นได้ต่อ

บันเทิง

พอโสดแล้วก็เนื้อหอมไม่หยุดจริงๆค่าาา สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร เพราะมีข่าวคราวถูกจับจิ้นกับสาวๆตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่พีชโสดก็โดนจับจิ้นมาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว โบว์ เมลดา หรือ อาย กมลเนตร และไหนจะมีบิวตี้บล็อตเกอร์อีก

แต่ล่าสุด เหมือนจะดับฝันขาจิ้นแล้วละค่าาา หลังเพจเจ๊มอย 108 ออกมาปล่อยข่าวเม้าท์ว่า พระเอกบ้านรวย กำลัง Move on กับสาวหมวยน่ารัก ซึ่งฝ่ายชายนั้นหลายคนก็รู้เลยว่าหมายถึง พีช แต่ฝ่ายหญิงละจะเป็นใครกันนะ

และล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ก็ออกมาโพสต์ภาพความสนิทของ พีช และ มินนี่ นางแบบสาวหน้าหมวย ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ด้วยรูปและหลักฐานต่างๆแล้วดูเหมือนว่าสาวหมวยคนนี้มีแววจะเป็นไปได้มากที่สุดแล้วในบรรดาทุกคนที่มีข่าวมา

แต่แม้จะมีข่าวแบบนี้แล้ว แฟนคลับที่ จิ้น พีช-โบว์ ก็ยังคงจิ้นได้อยู่เรียกได้ว่าลอยตัวเหนือข่าวเลยละค่าาา เพราะยังโพสต์จิ้นคู่นี้รัวๆ ซึ่งคู่นี้กระแสจิ้นมาจากตอนที่ พีช โสดใหม่ๆแล้วอัดคลิปเล่นกีต้าร์ เพราะว่าคลิปนั้นสาวโบว์เข้าไปชมคนเลยจิ้นให้มาดามหัวใจนั่นเอง

งานนี้แฟนๆถึงกับสร้างอินสตาแกรม peachbow_fanship ขึ้นมาเลยด้วยซึ่งเป็นการโพสต์รูปต่างๆเพื่อจิ้นคู่นี้ อาทิเช่น “-Bow x Peach- น่ารักจัง คนนึงเก็บผักอีกคนหาปลา😂” และไม่ใช่ไอจีเดียวด้วยที่สร้างมาเพื่อจิ้นคู่นี้เพราะยังมี

“น่ารักๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้สิ?!!! ฉันชอบ #โบว์พีช 🍑🎀 @bow_maylada @peach_pacharaจิ้น ฟิน คู่นี้ มีซีรีส์ด้วยกันสักเรื่องก็คงดีนะ ♥️♥️♥️♥️#โบว์เมลดา#พีพชร” แม้จะมีข่าวกับสาวแต่แฟนๆก็ยังจิ้นได้อยู่ ก็จิ้นได้เรื่อยๆจนกว่าจะมีแฟนนั่นแหละเนอะ

“น้องโบว์ @bow_maylada ใช้คำว่าน่ารักกกได้สิ้นเปลื้องมากกกกที่สุดดด .. อยากให้เล่นละครกับพีช @peach_pachara ที่สุดดด ต้องน่ารักกกมากกก จิ้นคู่นี้ แอบฟินนำก่อนไปจ้า #โบว์พีช🎀🍑 #โบว์เมลดา #พีชพชรcr.ภาพ @bow_maylada”

ขอบคุณข้อมูล : @ peach_pachara, ment1254 ,peachbow_fanship

เรียบเรียงโดย : setup999