เปิดชีวิตล่าสุด แอร์ ภัทราริน อดีตนางเอกองค์บาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ แอร์ ภัทราริน ปัญญานุตธรรม โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการแสดงมิวสิควีดีโอเพลง แค่ได้คิดถึง และ พลาดไปแล้ว ของ ญารินดา บุนนาค ซึ่งเป็นภาคต่อกัน

แถมเจ้าตัวยังเป็นนักแสดงหญิงที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาจาก จากการแสดงภาพยนตร์ของค่าย สหมงคลฟิล์ม ได้แก่เรื่อง องค์บาก, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม และ คน ผี ปีศาจ

โดยเมื่อปี พ.ศ. 2560 เธอถูกกุข่าวเรื่องอำลาวงการ ส่งผลทำให้เธอหายไปจากวงการในระยะหนึ่งเลยทีเดียว และที่สร้างเสียงฮือมาก นับเป็นข่าวที่ทำเอาคอหนังทั้งประเทศต้องช็อกไปตามๆ กัน

เมื่อภาพยนตร์สายบุญเรื่อง ๗๗๗นะชาลีติ ซึ่งเป็นหนังไทยประเดิมฉายในปี 2562 เข้าโรงได้ไม่ถึงสัปดาห์ก็ต้องลาโรงไป ด้วยรายได้แบบเนื้อๆ เพียงราวๆ 5,000 บาท

เตรียมขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ต่ำสุดแห่งปีซค่งสาเหตุมาจากการที่ผู้สร้างรายใหม่ รวมถึงการใช้ดารานักแสดงนำที่เคยมีชื่อเสียงมาแล้ว โดยเฉพาะสาวแอร์ ที่เป็นผู้รับบทนางเอก

ซึ่งเธอออกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ว่าไม่ได้ลาวงการแต่อย่างใด และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ ปัจจุบันสาวแอร์ได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย

แถมยังมีทายาทอย่าง น้องฮก มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แถมหน้ายังดูเด็กมากๆ อีกด้วยค่าา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าเจ้าตัวห่างวงการ มาทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวค่ะ