แฟนหนุ่ม แตงโม เคลื่อนไหว หลังแฟนสาวพลัดตกน้ำหาไม่เจอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใน แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม

โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววของดาราสาว แตงโม นิดา ครั้งนี้อุปสรรคสำคัญในการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยาในจุดดังกล่าวค่อนข้างมาก

ประกอบกับความลึกของน้ำในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งยังมีแสงสว่างไม่มาก ทำให้เจ้าหน้าที่กล้องติดตั้งอุปกรณ์ส่องสว่างตลอดลำน้ำ

เพื่อให้ชุดประดาน้ำทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในระหว่างการค้นหา เปิ้ล นาคร ได้นำกลุ่มเพื่อนใช้เจ็ตสกีตระเวนตรวจสอบตลอดลำน้ำตั้งแต่บริเวณริมตลิ่งไปจนถึงกลางลำน้ำ

โดยหวังว่าหาก แตงโม ยังรอดชีวิตอาจเกาะทุ่น เสา ตอม่อสะพาน หรือโต๊ะในจุดที่คาดว่าจะพบตัว แต่จากการร่วมค้นหาเป็นเวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัวของดาราสาวแต่อย่างใด

ขณะที่พี่ชายของนางเอกสาวได้เดินทางมาสังเกตการทำงานของเจ้าหน้าที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม เปิดเผยว่า พบกับดาราสาวครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยเป็นวันรวมญาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ รูปภาพดาราสาวมีท่าทีปกติไม่ได้มีปัญหาเหมือนกับช่วงที่เลิกรากับอดีตนักร้องและนักแสดงดัง และใช้ชีวิตตามปกติมาโดยตลอด

ทั้งนี้ไม่ทราบมาก่อนว่าดาราสาวจะมีโปรแกรมล่องเรือเที่ยวกับเพื่อนๆมาทราบข่าวอีกทีหลังจากที่น้องสาวมาประสบเหตุแล้ว ทั้งนี้ยังมีความหวังว่าน้องสาวน่าจะยังมีชีวิตอยู่

ล่าสุดเมื่อเข้าไปเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมแฟนหนุ่ม แตงโม นิดา โพสต์ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เทออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ

ขอบคุณข้อมูล:stonerbkk , melonp.official