แฟนๆชอบใจ คริส หอวัง แซวตัวเอง อายุ 40 ยังไม่ได้แต่งงาน

บันเทิง

นักแสดง นางแบบสาวสุดแซ่บและเซ็กซี่มากๆ สำหรับ คริส หอวัง ซึ่งตอนนี้เธออายุขึ้นเลขสี่แล้ว แต่ความสวยความแซ่บของเธอไม่มีลดลงเลยทีเดียว นับวันก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนสาวๆหลายคนอดอิจฉาไม่ได้จริงๆ แม่ยังไงก็คือแม่อ่ะเนอะ

ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บขนาดนี้ยังไม่มีแฟนนะจ๊ะ ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟนหรืออาจจะมีแต่ยังไม่เปิดตัวก็เป็นไปได้เนอะ ล่าสุดในช่องยูทูบของ สาวคริส ได้ออกมาเผยคลิปมีที่หัวข้อว่า ” REACTION เหมยลี่ 2021 รถไฟฟ้ามาหานะเธอ! ”

ซึ่งในคลิป สาวคริส ได้แคปภาพของชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์บ่นในทวิตเตอร์ว่า” 10 ปีก่อน ฉันผู้เป็นนักเรียนม.ปลาย ดู#รถไฟฟ้ามาหานะเธอ แล้วก็งงเหมยลี่ว่า อะไรวะ 30 แล้วยังไม่มีแฟนอีก 10 ปีต่อมา ดิฉันเติบโตมาเป็นเหมยลี่เอง ”

พอสาวคริสได้อ่านสิ่งที่คิดก่อนในหัวคือ “xู 40 จ้า น้องไม่ต้องตื่นเต้นนะจ๊ะแฟนมีแต่ไม่ได้แต่งงาน ก็คือแฮปปี้เอ็นจอย” งานนี้ทำชาวเน็ตถูกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวผู้ที่รับบทเป็นเหมยลี่ในวันนั้น

ออกมาแซวตัวเองว่าอายุ 40 ปี ก็ยังไม่ได้แต่งงานจ้า ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่า กู!!! 40 แล้ว แฟนมี แต่ไม่ได้แต่งงาน” นะนะนะ ตามนี้😂😂😂 , ตอนอายุ30 ต้นๆ ยังไม่มีแฟน ไปงานแต่งงานรุ่นน้อง

ตอนขับรถกลับบ้านแล้วรู้สึกเหงามาก เปิดเพลงโปรดส่งใครมารักฉันที แล้วร้องไห้ แต่ที่พีคคือขับรถฝ่าไฟแดงแถวดินแดง ดีที่ช่วงนั้นดึกแล้ว ไม่มีรถ นึกย้อนไปว่า แม่เจ้า ฉันรอดมาได้ไง และก็นึกถึงฉากแรกของหนังเลยค่ะ , ฯลฯ

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Horwang Sisters

เรียบเรียงโดย:setup999