ชาวเน็ตเผย ไฮโซนนท์ ไม่ได้จีบ แต้ว เเต่จีบนางเอกสาวหุ่นแซ่บอีกคน

บันเทิง

จากกรณีที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ลดสถานะแฟนหนุ่ม ต้น อาช์ว เป็นแค่เพื่อน พี่ น้องกันแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 14 ปีเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็อดเสียดายเวลาของทั้งคู่ไม่ได้

แต่หลังจากนั้นก็มีนักข่าวก็ได้ออกมาเผยว่าสาวแต้วนั้นตอนนี้กำลังมีไฮโซหนุ่มคนดังรุมจีบอยู่ โดยมี 3 ไฮโซหนุ่มซึ่ง 1 ใน 3 ที่ถูกพูดมากที่สุดก็คือ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก็โสดมานาน ซึ่งก็การันตีว่าไม่ใช่แน่นอน

เพราะหนุ่มพีชเพิ่มเข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมแฟนเก่าของสาวแต้วอยู่เลย ส่วนอีกหนึ่งคนก็เป็นอดีตแฟนเก่าของ ไอซ์ อภิษฎา อย่าง ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108

ก็ได้ออกมายืนยันว่าไฮโซนนท์ ไม่ได้จีบ สาวแต้ว อย่างแน่นอนเพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และในขณะเดียวกันไฮโซหนุ่มที่ตามจีบสาวแต้วก็ได้หลุดมาอีกหนึ่งคนจากข่าวแวดวงเซเลบชี้เป้าว่าเป็น

ไฮโซหลวง พสุ ลิปตพัลลภ เป็นเพื่อนสนิทของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของ มิว นิษฐา ล่าสุด งานนี้ก็ทำเอาขาเผือกจับตามองกันอีกแล้วเมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนต์เปิดประเด็นเม้าท์สุดแซ่บ

เรื่องใหม่ในเพจดังว่าแท้จริงแล้วคนที่ ไฮโซนนท์ ตามจีบอยู่ไม่ใช่สาวแต้วแต่คือ นางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก แถมยังเผยข้อมูลอีกด้วยว่า ไฮโซนนท์ ตามกดไลน์รูปในอินสตาแกรมของสาวปู

จนเพื่อนๆแซวหนักมาก เพราะปกติไฮโซนนท์ไม่ค่อยได้กดไลค์รูปใครง่ายๆ ซึ่งข่าวลือที่ว่านี้จะเป็นจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคนบอกเลยว่ากำลังชุลมุนหนักมากไม่รู้ว่าใครเป็นใครอะไรยังไงกันแล้ว งงสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , tanon_varaya , prayalundberg ,เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999