แฟนๆแห่เตือนเพียบ หลัง เจนนี่ ลงภาพพรีเวดดิ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวเจนนี่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 4 เดือน แต่หลังจากนั้นมีเรื่องมาให้บรรดาแฟนคลับได้เซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อหนุ่มยิว ได้จัดทริปพาเจนนี่และครอบครัว

ไปฉลองต้อนรับลูกคนแรก แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือหนุ่มยิวได้คุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางทะเลค่ะ โดยสาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดโรแมนติก พร้อมกับเผยความในใจเอาไว้ว่า

“งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ

เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และ แม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ

ล่าสุด ในไอจีของสาวเจนนี่ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชื่นชม บอกเลยว่าทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวหล่อสวยมากๆ เลยค่าาาา โดยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตนี้

เจนนี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาว่า “ห้าวแรกว่าสำคัญ ก้าวไปด้วยกันสำคัญกว่า 🤍 @mushinyiw” งานนี้ทำเอาแฟนๆ โฟกัสที่แคปชั่น ว่าเจนนี่พิมพ์ผิดหรือเปล่า พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

เป็นเสียงเดียวกันเลยค่าาา ก้าวๆ 😂 , ก้าวๆๆ ค่ะคุณเจนไม่ใช่ ห้าว , เก้าสองสิบแปดแน่นอน , ก้าว** ฮะ😂😂 , พี่เจนก้าว555 , ก้าว รึเปล่า😂 , ก้าวว**555555 , ค่อยๆก้าว อย่าห้าวนะฮะ

พิมพฺ์ผิดอยู่ค้าพ ก้าวแรก55 , ก้าวสามห้าค่ะ โบกแท็กซี่ไปป้ายหน้าเลยจ้า แหม่ๆ ดูเหมือนว่าสาวเจนนี่จะรีบพิมพ์ไปหน่อยนะคะ ทำให้จากคำว่าก้าวกลายเป็นห้าวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:janey_suwannaket