ปู่ไพวงษ์ เตือน แมท หลังฟ้องชาวเน็ตคนละ 1 ล้าน

บันเทิง

เดินหน้าฟ้องชาวเน็ตที่เคยเข้ามาต่อว่าหยาบคายอย่างรัวๆเลยค่ะ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้านี้ช่วงที่ แมท เปิดตัวใหม่ๆว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็โดนชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าทอมากมาย จนเรื่องราวผ่านมาเป็นปีๆก็ยังไม่วายโดนตามด่า จนในที่สุด แมท ต้องตัดสินใจฟ้องชาวเน็ตรายละ 1 ล้านบาท

ซึ่งถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่าชาวเน็ตหลายคนที่เคยด่า แมท ต่างพากันส่งข้อความเข้ามาขอโทษอ้างเหตุผลต่างๆนานา แต่ก็ดูเหมือนว่าจะสายเกินไปซะแล้วค่ะ เพราะว่า แมท นั้นเด็ดขาดมาก พร้อมยังเผยอีกว่าที่ผ่านมานั้นทางครอบครัว และตนเองทุกข์ใจมาโดยตลอด

ล่าสุดก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาขอร้องในไอจีของ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของ สงกรานต์ ประมาณว่าอย่าให้แมทฟ้องเลย โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สุดยอดปู่.แต่อยากบอกปู่ให้บอกสงและแมทพอเถอะนะเรื่องฟ้องประชาชนผู้เสพข่าวด้านลบ….ทำไปโดยไม่มีข้อมูลเท็จจริงสังคมไทยอาจรักครอบครัว

รักปีใหม่เลยโกรธแมทกับสงเลยด่าไม่คิด.ทุกคนลำบากมากจะกินก็ไม่มี…ครอบครัวปู่ร่ำรวยมหาศาลโปรดเมตตาช่วยเหลือด้วยถ้าอยากเป็นตัวอย่างก็ฟ้องสักคนแบบนี้เรียกว่าแก้แค้น..เรื่ิองผ่านมานานแมทจะรื้อให้เจ็บปวดทำไม….ทุกคนกราบขอโทษแล้วอภัยเถอะนะ….ขอวิงวอนปู่เมตตา ช่วยและขอให้ปู่ร่ำรวยทีควาุมสุขอยู่กับปีใหม่โคโค่โม่นานๆๆๆและยิ่งใหญ่ทุกอย่างฉายารวยเงินรวยจิตใจนะค่ะ”

งานนี้ทาง ปู่ไพวงษ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่าให้ฝากให้สงกรานต์นั้นไปเตือนแมทแล้วว่า “บอกผ่านสงไปให้แล้วครับว่าเวรต้องระงับด้วยการไม่จองเวร” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อกันรัวๆเลยว่า ความหวังคือปู่เท่านั่นที่จะช่วยประชาชนผู้เสพข่าว.. ,

เมตตา..น่ะครับความยิ่งใหญ่กำลังกลับสู่คุณ,ขอบคุณครับ , ไม่น่าเชื่อเลยเนอะว่าแมทจะฟ้องประชาชน เสียใจด้วยนะคะ ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยังไงก็ขอให้สู้สู้นะคะ หมั่นทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรนะคะ , อนุโมทนา​ปู่ขอให้ปู่สุขภาพ​แข็งแรง❤️❤️ ,

สมน้ำหน้าพอด่าเขาแล้วไม่คิดพอเขาฟ้องมาวิงวอนขอความสงสาร เก่งบนโซเชียลโดดเดี่ยวที่หน้าบัลลังก์ แก่แล้วอยู่เฉยๆ อย่ามายุ่งในกระบวนการทางกฎกมาย สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ถ้าไม่ไปพิมพ์ด่าเขาก็คงไม่โดนฟ้องหรอกได้รับผลกรรมไป

ขอขอบคุณ : pv_bonanza , songkarn_tae

เรยบเรียงโดย : setup999

kan