แมทธิว เผยคลิป น้องดีแลน-เดมี่ เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเลย

บันเทิง

ยังคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แฟนๆยังคงให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ พิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสองอย่าง แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยระบุว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ

เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 ”

งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนช็อกหนักมากโดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้ชิด แมทธิว ใน 3-4 วันก่อน แมทธิว ประกาศติดเชื้อซึ่งก็ทำให้ผู้คนเหล่ารีบเร่งไปตรวจหาเชื้อกันเพียบเลยทีเดียว และหลังจากนั้นไม่นานภรรยาคนสวยของ แมทธิว อย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์

ก็ได้ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุข้อความว่า “สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน

แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ”

ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนก็พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วเรียบร้อย โดยเมื่อวาน (27 มีนาคม 2563) แมทธิว ก็ได้ออกมาอัปเดทอาการล่าสุดว่าตอนนี้ผลยังเป็นบวกอยู่แต่ก็ไม่ได้น่าเป็นห่วง ล่าสุด แมทธิว ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง

โดยโพสต์คลิปลูกชาย น้องดีแลน กับ ลูกสาว น้องเดมี่ พร้อมระบุข้อความว่า ” โอ๊ยยยย 🤗😁 พี่ดีรักน้อง 🥰 #siblings #demideane #dylandeane #family ” คงจะคิดถึงลูกๆหนักมากเลยใช่ไหมค่า ยังไงก็ขอให้หายไวๆน้าพวกเราเป็นกำลังใจให้ค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-PkzxFh43D/

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1 , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999