แม่น้อย สุดลมโชย กราบเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่นขอพรคุ้มครองลูก โตโน่ ภาคิน

บันเทิง

พรุ่งนี้ก็จะได้ทำภารกิจแล้วค่ะ(22ต.ค.65) สำหรับโครงการ “one man and the river หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อรับบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลฝั่งไทย-ลาว จำนวน 2 แห่ง

แม้ว่าจะมีประเด็นเรื่องความปลอดภัยออกมาแต่ทั้งนี้ทางทีมงาน และ โตโน่ เองก็มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี โดยระยะทางที่จะว่ายกว่า 15 กิโลเมตรเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดทางด้านของ แม่น้อย ชุดลมโชย แม่ของ โตโน่ ก็ได้เดินทางไปยังศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น ที่เป็นบ้านเกิดของทางครอบครัว

โดยคุณแม่ได้กราบขอพรให้เจ้าพ่อหลักเมืองช่วยปกปักคุ้มครองลูกชาย ให้ทำภารกิจในครั้งนี้ให้สำเร็จและปลอดภัย

โดย แม่น้อย เผยว่า “สาธุเจ้าพ่อหลักเมืองผู้ศักดิ์สิทธิ์ลูกขอได้โปรดคุ้มครองโตโน่ หรือนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เป็นลูกหลานเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

ให้เขาปฏิบัติภารกิจที่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม อันเป็นบุญกุศล นี้ให้สำเร็จ และปลอดภัยด้วยเถิดสาธุ 🙏🙏🙏”

แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆเลยว่า ศาลหลักเมืองสิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองขอนแก่น ปกป้องคุ้มครองรักษาทีมทุกคนให้ปลอดภัยลุล่วงไปด้วยดีเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ , 👏👏👏บุญรักษาเทวดาคุ้มครองให้.ภารกิจสำเร็จ.ๆๆ , ขอพระคุ้มครอง นะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻

สาธุค่ะ…กำลังใจอยู่ตรงนี้จริงๆ รักแม่น้า 🤍 , พรจากแม่ประเสริฐที่สุด ให้แคล้วคลาดปลอดภัย สำเร็จตามความตั้งใจทุกประการนะคะ , 🙏🙏🙏ขอให้ปกปักษ์รักษาคุมครองลูกๆหลานๆด้วยเจ้าค่ะ

อย่างไรก็ขอให้ภารกิจในวันพรุ่งนี้ของ โตโน่ นั้นประสบความสำเร็จและผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอขอบคุณ : koonsor7 , mootono29

kan