น้ำหวาน ลงภาพสวีท ไฮโซแชมป์ เคลียร์ข่าวรักร้าว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็หวานกันไม่ยั้งเลยค่ะ แถมยังมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย สำหรับคู่ของ

สาวน้ำหวาน เดอะเฟซ และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะมีปัญหา จนแฟนๆ แอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อยกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะเข้าไปส่องไอจีไฮโซแชมป์

ก็ไร้รูปคู่สุดหวานที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์เก็บไว้เป็นความทรงจำ อีกทั้งยิ่งเป็นเหมือนการตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อทั้งสองคน ได้กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ล่าสุด สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่สุดสวีทกับแฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซแชมป์ พร้อมกับระบุแคปชั่นชวนเขินเอาไว้ว่า “You mean the world to me. I love you ❤️” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ เรียกได้ว่าภาพนี้สยบข่าวเม้าท์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี หลังจากถูกชาวเน็ตจับตามองว่าความรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหาหรือเปล่า

ซึ่งตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่ยังรักกันดีเหมือนเดิมค่ะ ส่วนเหตุผลที่ต่างฝ่ายต่าอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันและกัน แถมในไอจีฝ่ายช่ายรูปคู่หายเกือบหมด อาจจะเพราะงอนกันอยู่ก็ได้ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจง

ขอบคุณข้อมูล:namwan_raknapak

เรียบเรียงโดย:setup999