แม่แก้ว-แม่ปลา พร้อมใจกันโพสต์ภาพ ญาญ่า-ณเดชน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า ความรักเบ่งบาน จนทำเอาแฟนๆ ลุ้นเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า ก็ได้ควงแขนชวน 2 ครอบครัวของทั้งคู่มาทานข้าวมื้อสุดพิเศษแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งทางด้านของแม่แก้ว คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “มื้อพิเศษกะคนพิเศษ ค่าาา ขอบคุณ เจ้าแม่สุขุมวิท มากๆด้วยนะคะ ❤️❤️❤️❤️😘😀 @urassayas @kugimiyas ” นอกจากนั้นยังได้เผยภาพร่วมเฟรมของสองแม่และลูกๆ ทั้งสอง

พร้อมแคปชั่นว่า “ภาพเบาๆๆๆเรียกน้ำย่อย…❤️😘🤪😂 @kugimiyas @urassayas” , “อิ่มอกอิ่มใจ คริคริ❤️❤️😘😀🤪 @kugimiyas @urassayas”

ก่อนแม่แก้วจะโพสต์ภาพกับสาวญาญ่า ว่าที่ลูกสะใภ้พร้อมกับแคปชั่นปลิ้มแฟนสาวของลูกชายหนักมากว่า “แม่โดนแล้ว….อิอิ 😂😂🤪🤪❤️❤️😘#โดนกอด #ชอบจังเลยยยย @urassayas

#ชุดนี้ได้มาเป็นปี…พึงได้ออกงาน กะเจ้าของชุด…แถมอ้อมกอดที่อบอุ่นด้วย…ทำให้แม่นึกถึงเพลง…กอดนี้อีกนาน แม่ขอบคุณเจ้าหลายเด้อ ญาญ่า ฝันดีเด้อพี่น้อง Good Ningt Naka ❤️😘”

ด้านแม่ปลา คุณแม่ของสาวญาญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์พร้อมหน้าสองครอบครัวเช่นเดียวกันในช่วงเวลาพร้อมกันกับแม่แก้วอย่างกับนัดกันไว้ โดยได้ระบุแคปชั่นว่า

“Good food good company ❤️” แหม่ๆ พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งสองครอบครัวแบบนี้ ทำเอาอดคิดไม่ได้เลยว่ากำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า? เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:keaw_jung , psperbu