แม่ เจนนี่-ลิลลี่ เคลื่อนไหวล่าสุด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก มธุสอน ได้ออกมาปล่อยภาพเด็ด พร้อมระบุข้อความว่า” หลังจากมีประเด็นต่างๆ ล่าสุด มีภาพ ห ลุ ด ห น้ า ค ล้ า ย น้ อ ง ส า ว #เจ้าของค่ายค่ายหนึ่ง มี ลั ก ษ ณ ะ ค ล้ า ย ก ำ ลั ง อ ยู่ บ น เ ตี ย ง

ไ ม่ ใ ส่ เ สื้ อ ผ้ า กับ ผช ส อ ง ต่อ ส อ ง เพื่อนๆมีความคิดเห็นว่าไงคะ #สอนว่าแค่คนหน้าคล้ายค่ะ🙄 ” ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตหลายๆคนแห่พุ่งเป้าไปที่นักร้องดัง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ รัชนก

ซึ่งพี่สาวก็ได้ออกมาพูดแล้วหลังมีภาพหลุดว่อนโซเชียลหน้าคล้ายน้องสาวแนบชิดผู้ชายนอนอยู่จนเตียง เพื่ออะไรคะ เพื่อให้คนที่เขารอเหยียบเรา รอซ้ำเรา ต่อให้เราอธิบายยังไงต่อให้มันจริงหรือไม่จริงคนที่เขาเกลียดเรา

รอเหยียบย่ำเราเขาก็ไม่ฟังเราอยู่แล้ว ทุกคนรักลิลลี่เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกันเพราะฉะนั้นแล้วอยากให้ทุกคนโฟกัสกันที่ผลงานมากกว่า

ล่าสุด แม่เกตุ คุณแม่ของ สาวเจนนี่ ลิลลี่ ก็ได้ออกมาโพสต์แล้วผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวคนเล็ก ลิลลี่ พร้อมระบุข้อความว่า” ·💚💚💚#ใช่ว่าทุกคนในโลกใบนี้จะเป็นเพื่อนกับเราได้ทั้งหมด💚💚💚

แยกให้ออก ว่าเราสำคัญหรือแค่ยังมีผลประโยชน์สำหรับเขาความจริงใจให้ผิดคนก็ไร้ค่า อย่าดีจนโง่บทเรียนถ้าซ้ำ ก็เพราะอยากให้เราจำและเข้าใจ💚💚💚 “ช่วงนี้เจอแต่กระแสดราม่าอยู่ตลอดเลยนะเนี่ยครอบครัวนี้ แต่ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อยๆเลยน้า

แม่เกตุให้กำลังลูกสาว

ขอบคุณข้อมูล:Somruay Phetrit , มธุสอน

เรียบเรียงโดย:setup999