แอนนา เผย ภนิดา ใช่แม่แท้ๆของ แตงโม หรือไม่

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนให้ความสนใจและสงสัยกันหนักมากเลยทีเดียวกับเรื่องที่ว่า คุณแม่จิ๋ม ภนิดา เป็นแม่แท้ๆของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง จริงหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ได้ออกมายืนยันว่าแม่จิ๋มเป็นแม่แท้ๆของแตงโมอย่างแน่นอน

แอนนา พิธีกรรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เผยบางช่วงบางตอนว่า คือเรื่องนี้เคยพูดตั้งแต่โมยังมีชีวิตอยู่ตั้งแต่ต้นๆเลย เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งคือข่าวนี้มันเคยดังมาก เมื่อ 10 กว่าปีก่อน

คือตอนนั้นคนออกมาโฟกัสว่าเนี่ยแม่แตงโมตัวจริงเขาออกมาแสดงตัวแล้วแต่ในความจริงคือเรื่องนี้แอนนาเคยคุยกับโมว่าชัวร์ใช่มั้ยคนนี้แม่เธอจริงใช่มั้ย โมก็เป็นคนยืนยันว่าคนนี้แหละแม่ฉันแม่ฉันที่อยู่กับพ่อฉันคือคนนี้คนเดียวนอกนั้นแม่เลี้ยงไม่เกี่ยว

ดังนั้นถ้ามีใครมาบอกว่าคนนี้ไม่ใช่แม่แตงโมฉันขอเถียงเพราะว่าโมเองก็รู้อยู่ตั้งแต่แรกแล้วตอนมีข่าวนี้ออกมาเขาออกมาแก้ข่าวนี้ตั้งแต่แรก

คราวนี้ประเด็นต่อมาก็คือเมื่อวานได้มีโอกาสโทรศัพท์คุยกับคุณแม่และคุณแม่ก็ยังพูดอยู่เลยว่าเนี่ยแม่เองเปลี่ยนทนายมาเป็นครั้งที่ 4 แล้วคนมองแม่ยังไงบ้าง

เราก็บอกว่าแม่ไม่ต้องไปสนคนมองถ้าแม่คิดว่าอะไรมีประโยชน์ต่อรูปคดีใครช่วยเราได้จริงจังใครทำหน้าที่ให้แม่ได้เต็มที่แม่ก็เลือกคนนั้นไปจบ

เรื่องที่ผ่านมาแม่อาจจะมีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาในสังคมแม่อาจจะดูไม่ดีแต่ว่าหนูขอให้แม่ทำเพื่อโมนะแม่ก็บอกว่าไม่ต้องกลัวแม่ต้องทำเพื่อโม

เนี่ยวันพฤหัสนี้เดี๋ยวจะไปเอาเสื้อผ้าของแตงโมที่บ้านเอามาขายก็ได้เอามาบริจาคก็ได้ เพื่อให้มันเกิดประโยชน์เราจะบอกว่าเวลาเราคุยกับแม่นะเราจะเข้าใจแม่หลายๆอย่างแต่เวลาเราเห็นแม่

เราจะบอกแม่อยู่เสมอแม่เป็นคนที่แม่อาจจะไม่รู้ตัวที่เวลาแม่พูดออกสื่อแม่ไม่รู้ตัวหลายอย่างเวลาพูดออกไป มันจะเป็นลบเยอะ มันทำให้คนออกมาเป็นพระมารดาบ้าง หรือว่า แม๊ บ้าง คนค่อนข้างออกมาเนกาทีฟกับแม่เยอะ

ขอบคุณข้อมูล เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง8