แอนนี่ บรู๊ค สวยออร่าจับ หลังเจอความรัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกมาคนเดียวโดยตลอด สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่คนสวยของ น้องฑีฆายุ ซึ่งก่อนหน้านี้สองแม่ลูกลำบากกันมากขยันทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ส่วน น้องฑีฆายุ ก็เป็นเด็กที่น่ารัก

และขยันมากๆเลยทีเดียวช่วยคุณแม่ทำงานหาเงินได้แล้ว แถมเรื่องการเรียนนั้นน้องก็ตั้งใจเรียนทำให้คุณแม่ภูมิใจสุดๆ แม้เลี้ยงลูกมาคนเดียวแต่ก็ทำให้ลูกนั้นเป็นเด็กที่น่ารักและกัตญญู ก่อนหน้านี้ คุณแม่แอนนี่ ก็เริ่มมีงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว

แต่ก็ถูกเทงานจนเจ้าตัวร้องไห้โฮเลยทีเดียวแต่หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ดีใจหยิบยื่นโอกาสให้เรื่อยๆ จนมีงานเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าค้าต่างๆออกมามากมายเลยทีเดียว และทำให้ แอนนี่ ต้องหันมาฟิตหุ่นให้ดูดีขึ้นล่าสุดมีรูปร่างเล็กเอวเอสจนหลายๆคนตะลึงหนักมากๆ

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองแต่งหน้าสวยออร่าจับสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า “ความรักทำให้คนสวยขึ้น ,ดีขึ้นและอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ในทุกๆวัน เมื่อก่อนก็เคยคิดว่า ความรักแบบชู้สาวเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงคนและโลกทั้งใบได้ ….

ความเชื่อนั้นผิดไป เมื่อคุณเจอความรักอีกรูปแบบที่บริสุทธิ์กว่า, ไม่มีข้อแม้, ไม่เห็นแก่ตัว ความรักที่มาในรูปแบบ……. ลูกกับแม่นั่นเอง❤ ไม่ต้องมีแฟนก็สวยขึ้นได้ รักแบบไหนก็เปลี่ยนเราได้ทั้งนั้น ถ้ารักนั้นมากพอ ”

แม่ไม่ได้มีรักครั้งใหม่นะคะแต่เป็นความรักจากลูกชาย น้องฑีฆายุ นั่นเอง หลายคนคงคิดว่า แอนนี่ มีรักครั้งใหม่กันอย่างแน่นอนเลยทีเดียวแต่ไม่ใช่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สองแม่ลูกมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999