เจนี่ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า ขี้อ้อนนอนซบแม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด แม่เจนี่ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับ น้องโนล่า ที่มีลูกสาวก็เลยจะขี้อ้อนแบบนี้ ทำเอาแม่ใจละลายไปเลย กับภาพที่ น้องโนล่า มานอนซบอยู่ตรงอกแม่

งานนี้จากที่แม่หลงลูกสาวหนักอยู่แล้ว ก็ยิ่งหลงหนักไปอีก โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีเด็กขี้อ้อน 🤍” ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้

จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารักมากเลย❤️😍 , น่ารัก น่าเอ็นดู อบอุ่น ที่สุดทั้งแม่ทั้งลูก

นัวเนีย❤️❤️ , แป๋วๆทั้งคุ่นแม่ คุ่นลูกเลย , โนล่าอ้อนคุณแม่น่ารักคุณแม่ก็สวยหน้าเด็กมากๆค่า , แม่ลูกหมวยตาโต😍 , น้องขออ้อนคุณแม่ด้วยได้มั้ยงับ ☺️❤️ , อ้อนเก่งอ่ะ ลูกสาว

อ้อนเก่งนะโนล่า , เอ็นดูอ่ะ  โนล่า , น่ารักมากๆเลย แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารัก และอ้อนเก่งซะขนาดนี้ จะไม่ให้แม่เจนี่หลงได้อย่างไรกันค่าาา มีแต่หลงมากขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven