แอน ทองประสม เปิดตัวครูสอนวิ่งคนแรก หล่อระดับพระเอก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอน ทองประสม ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเอง ดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ สาวแอนก็มักจะออกกำลังกายอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด สาวแอนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวครูสอนวิ่งอย่างเป็นทางการ ซึ่งครูคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกซุปตาร์อย่าง เจมส์ จิรายุ

ขวัญใจแฟนละครนั่นเอง นอกจากนี้แอนยังได้เล่าโมเมนต์การเรียนวิ่งร่วมกับครูสุดฮอต ให้แฟนๆ ที่เข้ามาอ่านเผลอยิ้มกันจนแก้มแตกเลยค่ะ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นางเป็นครูสอนวิ่ง คนแรกของแอน คอยปรับท่าวิ่ง(และปรับทัศนคติในการวิ่ง)ที่ถูกต้องให้… ปรกติแอนจะเชื่อฟังและว่าง่ายมาก

แต่โปรแกรมการสอนวิ่งวันนี้ สู้ไม่ไหวจริงๆ 🤤!…ให้”คน”อย่างเรามาวิ่งแข่งกับ”ยีราฟ”🦒 บ้ารึเปล่า!อีก7วันเจอกันค่ะ..#กะรัตรัก#AreWeAlright?#เริ่ม20พฤศจิกายนนี้#2ทุ่ม20#ช่อง3HD”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักมากกเตรียมปูเสื่อรอแล้วค่ะ❤️😍 , 55555ชอบตรงให้คนมาวิ่งกะยีราฟค่ะพี่แอน คิดได้ไงเนี่ย😂

น่ารักกกกก 😍❤️🔥 , 555ยีราฟบ้าเหรอคะพี่แอน🤭😂 , อิอิ น่ารักจังเลยค่ะ😁😆💕 , น่ารักกกก , น่ารักมากค่ะ❤️😍 , น่าร้ากก รอกะรัตรัก💓💓🥰🥰

แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้ครูสอนวิ่งของสาวแอนงานนี้สุดๆ สูง ยาว เข่าดี แถมหล่อระดับพระเอกอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:annethong