แอน เผยภาพอีกมุมของ ชาคริต ลุยฝนทำสวน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ อีกด้วย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่ชาคริตและสาวแอน

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมชาคริตและสาวแอนสอนลูกได้ดีมากๆ

จนได้รับคำชมจากแฟนมากมาย โดยทั้งคู่สอนให้ลูกใช้ชีวิตติดดินไม่ติดหรู แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะพาน้องโพธิ์เข้าสวน เก็บผลไม้อยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด สาวแอน ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านไอจี ขณะที่ชาคริต มาในโหมดชาวสวน เตรียมปลูกหญ้าแฝกอย่างตั้งใจ โดยที่ไม่กลัวฟ้าฝนใดๆ เลย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มีใครเห็นพ่อบ้าง…ฝนตกหนัก ทำงานกลางสายฝนจ้า…แกจะปลูกหญ้าแฝก @shahkrit” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า 👏👏👏ดูแลสุขภาพด้วยจร่ะ , ❤️❤️พี่คริต , เขยจันท์ ขยันจริงๆคร่าาา👍👏👏👏😆 , ตอนนี้กรุงเทพก็ตกหนักเลย , คุณพ่อใช้ชีวิตได้น่ารักมากค่ะ👏👏👏

, ขยันมากพ่อ 👏👏👏👏 , 😮 ชีวิตจริงของเป็นต่อ , ขยันสุดยอด , ขยันมากๆ , พ่อ สุดยอด จริงๆ , ดูแลสุขภาพด้วยนะคุณพ่อ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าพ่อขยันมากๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9