เอส โพสต์อาลัย แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการจากไปอย่างไม่มีวันหวงกลับ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับร่วมแสดงความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ไว้อาลัยแตงโม โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#RIP @melonp.official ผมรวบรวมสติ และทำใจอยู่นานพอสมควรกว่าจะพิมพ์ข้อความนี้ได้ เพราะเมื่อนั่งดูรูปแต่ละรูป ความทรงจำดีๆ

และเสียงหัวเราะในอดีตมันก็ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด…ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกรอยยิ้ม ทุกเสียงหัวเราะ ทุกคำแนะนำ และทุกสิ่งดีๆที่พี่มีให้กับผมนะครับ❤️❤️❤️ ผมดีใจที่วันนั้นเราได้ VDO Call คุยกัน

ผมได้โชว์ลูกสาวของผม ส่วนพี่ก็ได้โชว์แฟนของพี่ 🤣🤣🤣 วันนั้นผมตื่นเต้นและดีใจกับพี่มากๆ เพราะผมรู้ว่าพี่เหนื่อยมากับหลายเหตุการณ์เหลือเกิน ในที่สุดก็มีคนที่ดีๆเข้ามาดูแลพี่สักที…

แต่ในวันนี้มันคงถึงเวลาที่พี่ต้องพักผ่อนแบบจริงๆ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น และหลับให้สบายนะครับ..ผมเชื่อเหลือเกินว่าพี่โส ต้องรอรับพี่อยู่บนสรวงสวรรค์ในดินแดนของพระผู้เป็นเจ้าแน่นอนครับ 🙏🤍 🤍”

และ “#RIP You were right @melonp.official ,No one can get the same moment twice in life. But I think we did make each moment a truly memorable one.🤍☺️🤍 ถ้ามีใครถามผมว่าพี่โมเป็นคนแบบไหน?

ผมคงตอบว่า…เค้าเป็นคน ตลก ขี้เล่น ชอบแกล้งแต่โคตรจริงใจ!! และถ้าคุณเป็นเพื่อนเค้าแล้ว เค้าจะใส่ใจในรายละเอียดของคุณในแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึงมาก่อน…ไม่เชื่อลองดูของขวัญวันเกิดและข้อความที่เค้าเขียนให้ผมในรูปที่1-5 ดูครับ…

ดูเป็นห่วงเป็นใย แต่ยังไงก็ต้องขอกวนไว้ก่อน🤪 มีอย่างหรอมาเป็นห่วงข้อศอกคนอื่นเค้าเนี่ย!!!😅🤣 แต่สิ่งหนึ่งที่พี่โมไม่เคยรู้ คือ 6 ปีมาแล้ว แต่ผมไม่เคยเอาของเหล่านี้มาใช้เลยนะครับพี่☺️

ผมไม่อยากจะดึงเอากระดาษที่พี่เขียนไว้ออก ผมก็เลยเก็บมันไว้ทั้งอย่างนั้นละครับ😊…ส่วนรูปที่ 6 คือ พีคมากครับ! เพราะ พี่โมโทรมาหาผมตอนตี 1 กว่าๆ..ไอเราก็ตกใจ! นึกว่าพี่เค้าเป็นอะไร..ที่ไหนได้

เค้าบอกว่าเค้าพึ่งกลับมาจากเกาหลี ตอนนี้อยู่สุวรรณภูมิ เดี๋ยวเอาของฝากเข้าไปให้ตอนนี้เลยนะ!! ผมก็แบบ…เอิ่ม..ขอบคุณนะครับพี่😅 แต่เราค่อยนัดกันวันหลังก็ได้ครับ ผมจะนอนนนน😫🤣 แล้วคุณคิดว่าเค้าจะฟังผมไหมละครับ?….

ใช่ครับ ตี 2 เค้าก็มาถึงหน้าบ้านผมเป็นที่เรียบร้อยครับ😅🤣 เอาของมาให้ ถ่ายรูป แล้วก็กลับบ้านไปแบบที่ตาผมยังไม่ทันจะหายแดงเลยครับ😅🤣…นี่คือ ความทุ่มสุดตัว สุดหัวใจ ที่พี่โมมีให้กับเพื่อน พี่ น้อง มาโดยตลอด…

ใครได้สัมผัสก็ถือว่าโชคดีมากๆครับ❤️❤️❤️..ส่วนใครที่ได้สัมผัสแต่ไม่สำนึก ผมถือว่าคุณโชคร้ายมากๆเลยนะครับ.. เพราะมันคงยากที่คุณจะหาเพื่อนแบบนี้ได้อีกในชีวิตของคุณ #หลับให้สบายในอ้อมกอดพระเจ้านะครับพี่โม 🤍🤍🤍”

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong