แอฟ ทักษอร ลุคนี้ออร่าความสวยจับ เต็ม 10 ไม่หัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกตลอดกาล แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วัย 41 ปี คุณแม่คนสวยของซุปตาร์ตัวน้อย น้องปีใหม่ ออร่าความสวยจับสุดๆมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบถือเป็นสาวโสดที่ช่วงนี้ฮอตไม่ไหวแล้ว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแอฟ เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองออร่าความสวยจับ เต็ม 10 ไม่หัก พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” 3แซ่บ🦄✨🌈 @polyplus_jad_hai ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ไม่ว่าเธอจะมาในลุค สวยแซ่บ เซ็กซี่ หวาน คือมองมุมไหนก็ทำเอาใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวแอฟ คือสวยปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย

และตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็ฮอตสุดๆไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนก็มักจะถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลย เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวแอฟ เนื้อหอมหนักมาก

ก็ไม่แปลกใจนับวันเธอสวยแซ่บและมีเสน่ห์ หนุ่มๆคนไหนเห็นได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงรักเธอกันเพียบ ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการแอบแซวว่า สาวแอฟ ซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง

ในขณะเดียวกัน สาวแอฟ ก็ได้เผยว่า แฮปปี้และยังโสดอยู่ เมื่อถามว่ามีคนมาจีบไหมเจ้าตัวก็ตอบว่าเท่าที่รู้ก็ไม่มีนะและทุกวันนี้รู้สึกว่าแฮปปี้ดี

เดี๋ยวถ้าถึงวันนั้นมันมีเข้ามาจริงๆจะบอกตอนนี้รู้สึกว่าแฮปปี้ที่ทุกคนให้กำลังใจ ก็แสดงว่าทุกคนไฟเขียว อย่างน้อยก็อุ่นใจว่าไม่มีคนว่าอะไรแค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้ว

เพราะทุกคนก็เป็นห่วงและอยากให้เรามีเพื่อนคู่คิด พร้อมเผยว่าลูกสาวไม่ได้แซวเรื่องนี้แต่เชียร์มากกว่า เขาไม่งงและเข้าใจว่าอยากให้แม่มีแฟนมีเพื่อน

เรียกได้ว่าลูกสาวไฟเขียวอยากให้คุณแม่มีแฟนแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแอฟ จะเปิดใจมีหนุ่มๆเข้ามาดูแลหัวใจสักทีเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn