แอฟ ฟันธงลูกในท้อง ศรีริต้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยออร่าพุ่งมากๆเลยทีเดียว สำหรับ ริต้า ศรีริต้า ภรรยาสุดที่รักของ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งตอนนี้เธอตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้วนับถอยหลังรอวันได้เจอหน้าลูกในท้องแล้ว ซึ่งว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงดูจะตื่นเต้น

อยากเห็นหน้าลูกคนแรกกันแล้ว อย่างก่อนหน้านี้ สาวริต้า ก็ได้ควงสามี หนุ่มกรณ์ ไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิวๆในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ทะเลภูเก็ตต้องบอกว่า สาวริต้า นั้นเป็นคนท้องที่ดูสวยสดใสที่สุดไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เพลินตาเพลินใจจริงๆ

ด้วยออร่าความงามที่เปล่งประกายมากๆถึงขนาดนี้ทำให้หลายๆคนลุ้นว่าจะได้ผู้หญิงกันเลยทีเดียว แต่บางคนก็บอกว่าน่าจะเป็นผู้ชาย ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเฉลยสักทีว่าได้ลูกสาวหรือลูกชายคงจะเฉลยวันคลอดทีเดียวแน่ๆเลย

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาเผยภาพตัวเองสุดแฮปปี้ออร่าจับสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” My precious gift 🤍 วันที่7นี้จะ7เดือนเเล้วนะคะ เดี่ยวริต้าจะมาเฉลยค่ะ ว่าเป็นผู้หญิง💝 หรือ ผู้ชาย 💙👼🏻 มีใครดูออกบ้างมั้ย ”

งานนี้ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แอฟ ทักษร ฟันธงว่าน่าจะเป็นลูกผู้ชายอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเซนส์ของคุณแม่มันบอกแบบนั้นว่าจะต้องได้ลูชายแน่ๆ เอาเป็นว่าจะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องรอฟังจากปากสาวริต้า กันอีกทีนะคะ

แต่ไม่ว่าจะได้หญิงหรือชายก็ต้องออกมาหน้าตาหล่อสาวเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอนเลยทีเดียว บอกเลยว่าหลายๆคนแอบตื่นเต้นแทบว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแล้ว เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะรอลุ้นกันน้าทุกคน

ลูกชายหรือลูกสาว

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999