แอฟ แชะภาพร่วมเฟรมกับ คุณแม่วัจฉสา

บันเทิง

เป็นคุณแม่ที่สตรองมากๆเลยค่ะ สำหรับ แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของลูกสาว น้องปีใหม่ เอวาริน ซึ่งตอนนี้แอฟนั้นเลี้ยงดูน้องปีใหม่ไปด้วย และทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ทั้งเป็นพิธีกร เป็นนักแสดง แม้ว่าจะห่างหายจากงานในวงการไปหลายปี แต่พอกลับมาแฟนๆคลับก็ยังต้อนรับอย่างอบอุ่น มีผลงานออกมาให้ได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง

และอย่างที่ทราบดีว่าแอฟ ได้หย่าขาดกับอดีตสามีสงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปนานแล้ว แต่ถึงอย่างไรทั้งสองคนก็ยังคงทำหน้าที่ของพ่อ และ แม่ ได้เป็นอย่างดี ตัวน้องปีใหม่เองก็เป็นเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดู มีมารยาทที่ดีงดงามแถมความสามารถก็หลากหลายอีกด้วย

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของแอฟ จะทราบดีว่าเธอนั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆกับคุวณแม่วัจฉสา อยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อวันเกิดของแม่วัจฉสา แอฟก็พาน้องปีใหม่ไปเซอร์ไพรส์คุณยาย ด้วยเค้กก้อนโต ทำเอาแฮปปี้ไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

แถมเมื่อมีเวลาว่างแอฟก็จะพาคุณแม่วัจฉสา กับน้องปีใหม่ ไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ซึ่งไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที แอฟ ก็ไม่เคยลืมที่จะเก็บภาพความน่ารักๆมาให้แฟนๆได้ติดตาม ทั้งภาพคู่ ภาพเดี่ยว ภาพแบบทีมมีมาให้ได้ชื่นชมกันทั้งทริปเลยทีเดียว

นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมีความคิดเห็นเหมือนกันเลยก็คือ ความสวยออร่าของแม่ลูก ที่ทั้งแอฟ และคุณแม่วัจฉสา นั้นเวลาใส่ชุดไหนทำอะไรก็มักมีความออร่าเปล่งประกายออกมา ทั้งสวย ทั้งน่ารักแบบแพ็คคู่เลยทีเดียวค่ะ อย่างล่าสุด แอฟ ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับแม่วัจฉสา

ที่มาเยี่ยมที่กองถ่าย และเกิดความบังเอิญมากๆๆขึ้น เมื่อทั้งแอฟ และแม่วัจฉสา ต่างก็แต่งกายคล้ายๆกันโดยไม่ได้นัดหมาย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะมากๆๆ โดยแอฟได้เขียน แคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อคุณยาย(พาปีใหม่มา)เยี่ยมที่กองถ่าย แล้วบังเอิญเหมือน จริงๆแล้วนางเอกได้แรงบันดาลใจมาจากคุณยายนั่นเองนะคะ 😁

ว่าแต่คุณยายขาเล็กกว่าเราคืออะไร 🙈 #tbt” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆว่า นึกว่าพี่สาวกับน้องสาวค่ะ💙😂😂😍😍 , คุณแม่หุ่นดีมาก💓 , พี่สาว-น้องสาวชัดๆ เลยยย ขอส่งความคิดถึงถึงทั้งคุณแม่ พี่แอฟ พี่เปิ้ล และหนูปีนะคะ ❤️, เหมือนพี่สาวน้องสาวเลย💕💕

ขอขอบคุณ  : aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan