แอม เสาวลักษณ์ ประกาศชัด “ทีมไมค์ หรือ ซาร่า” หลังมีปัญหาเรื่องลูก

บันเทิง

จากกรณีที่นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

แต่ทาง ซาร่า ได้ให้ทนายไปยื่นคัดค้านต่อศาล และจะมีนัดไกล่เกลี่ยกันอีกทีวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่จะถึงนี้ แต่ในขณะนั้น ซาร่า ก็ได้ยื่นขอเสนอเพิ่มเติมมาอีก 6 ข้อเรียกร้อง 1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก

2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด ซึ่งข้อเรียกร้องของ ซาร่า ก่อนหน้านี้ ไมค์ ก็ทำอยู่แล้ว ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องสาวชื่อดังอย่าง แอม เสาวลักษณ์

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความถึง ไมค์ ว่า “ยายไม่เคยยุ่งเรื่องใครทั้งนั้นตอนนี้ก็ยังงๆตัวเองอยู่ ว่าเมื่อวานที่คุยโทรกับน้องไมค์ นี่กรูเผือกเรื่องน้องป่าววะ…แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ได้บอกน้องว่า ถ้าไม่ไหวก็โทรมาได้นะ ไมค์เอ๊ยยย…เออ..พี่แก่ ปสก เพียบ55555 ”

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ ให้กำลังใจน้องค่ะ พี่แอมน่ารักที่สุดดดดด , ดีค่ะ.. เปนกำลังใจให้น้องให้น้องได้ข้อคิดดีที่แตกต่างจากคนอื่น , รักพี่แอม พี่แอมน่ารักเสมอเลยยยยย 💕💕💕😘 , น่ารักมากคะพี่แอมเพราะทางนี้ก็ห่วงน้องไมค์มากๆคะรักน้อง , ฯลฯ รู้เลยว่าอยู่ทีมใคร

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , ampdidi

เรียบเรียงโดย:setup999