แอร์ เจ้าสาวป้ายแดง โชว์แดนซ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกหนึ่งคู่ สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ โดยทั้งคู่ทั้งคู่ถือฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมายตามประเพณี ในเวลามงคล 07.19 น. และมีพิธียกน้ำชาขอพรญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัว หลังจากนั้นเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงกลางวัน พร้อมกับมีพิธีตัดเค้ก

ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ในส่วนของพิธีเช้า แอร์อยู่ในชุดราตรีสีขาว ส่วนไอซ์อยู่ในชุดสูท จากห้องเสื้อ Monique Wedding

และในช่วงบ่ายในวันเดียวกัน แอร์มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาว ผลงานของ VeraWang Bride และไอซ์มาในทักซิโด้ขาว จากห้องเสื้อ PINKY Tailor สำหรับงานในช่วงค่ำถูกเนรมิตบรรยากาศเป็นเสมือนโรงละคร Opera

ที่คู่รักได้มาเดินเล่นและเต้นรำอยู่ในสวนดอกไม้ใต้แสงจันทร์ โดยเจ้าสาวแอร์ อยู่ในชุดแต่งงานสั่งตัดพิเศษสีไอวอรี่ ตัดเย็บโดยผ้า taffeta moirée โดยออกแบบตัดเย็บเน้นความเรียบโก้ของเนื้อผ้า และซ่อนความสนุกสดใสด้วยถุงมือยาว

และโบว์ที่บริเวณข้อแขน จากห้องเสื้อ ASHI Studio, ห้องเสื้อ กูตูร์แบรนด์ดังจากเมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ด้านเจ้าบ่าวไอซ์ มาในทักซิโด้สีดำเนี้ยบกริบ จาก TOMFORD ดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี

และแน่นอนว่าหนึ่งในไฮไลท์พิเศษของงานที่ถูกนำมาแชร์บนโลกโซเชียลฯ และเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนคลับได้ไม่น้อยเลยก็คือ ช็อตที่เจ้าสาวลุกขึ้นมาโชว์เสต็ปแดนซ์

ประกอบเพลงฮิต I just wanna pen fan you dai bor? (โด่งดิดง) บนฟอร์เต้นรำซึ่งแน่นอนว่างานนี้นอกจากเราจะได้เห็นลีลาท่าทางการโยกตามจังหวะเพลง

ที่ทั้งพลิ้ว ทั้งเซ็กซี่ รวมถึงเสน่ห์และอินเนอร์ชวนให้มองแบบเพลินๆ ของสาวแอร์แล้ว ในส่วนของชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ ก็ยังสวยน่ารักตอบโจทย์ความเป็นแอร์ได้ดีสุดๆ

แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าลีลาของเจ้าสาวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอมอบคะแนนความปังให้เจ้าสาว 10 10 10 ไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire , dj_matoom , jackie_jacqueline